⚽ แมตช์คู่ระหว่างโอโมเนีย นิโคเซีย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่6 ตุลาคม 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิริออน แอธลิติโก้ เคนโตร
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โอโมเนีย 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs แมนฯ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

โอโมเนีย นิโคเซีย แพ้ 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาแพ้เชริฟฟ์ ติราสปอล 3-0(เหย้า) และแพ้เรอัล โซเซียดาด 2-(เยือน)ในเกมล่าสุด, แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-0(เหย้า) ตามมาด้วยชนะเชริฟฟ์ 2-0(เยือน) ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ 6-3 เอริค เทน ฮาก กำลังมองหาโอกาสที่จะแก้ตัวด้วยสามคะแนนในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โอโมเนีย: N/A
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, มาร์ติน ดูบราฟก้า, อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลียมส์(ไม่ได้ลงทะเบียน) และฟิล โจนส์(ไม่ได้ลงทะเบียน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โอโมเนีย(3-5-2): ฟาเบียโน่: เฮคเตอร์ ยุสเต, เนมานย่า มิเลติช, นิโคลัส พานายิโอตู – โฟติออส คิตซอส, มิกเกล ดิสเกรูด, โมเรโต้ กาสซาม่า, ฟูอัด บาชิรู, ปาริส ปซาลติส – ลอยซอส ลอยซู, คาริม อันซาริฟาร์ด
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – บรูโน่ แฟร์นันเดส, คาเซมิโร่, เฟร็ด – อองโตนี่ มาร์ซิยาล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แอนโธนี่ อีลังก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โอโมเนีย: LLLWW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWLWL

โอโมเนีย พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – โอโมเนีย 1.95 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.87

ทายผลบอล โอโมเนีย พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

โอโมเนีย 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

คาดว่าโอโมเนีย จะทำการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงเล็กน้อยสำหรับเกมต้อนรับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในเกมกับแมนฯ ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะมีแต่มาร์ซิยาลเท่านั้นที่จะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, ราฟาเอล วาราน เดินกะโผลกกะเผลกในเกมกับซิตี้ในวันอาทิตย์ และไม่น่าจะไม่เสี่ยงลงเล่นที่นี่ ขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันพุธ, คาเซมิโร่ และคริสเตียน โรนัลโด้ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, แอนโธนี่ อีลังก้า และเฟร็ด ก็น่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บอื่นๆ อารอน วาน-บิสซาก้า, มาร์ติน ดูบราฟก้า และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังคงไม่พร้อมให้เทน ฮาก เรียกใช้งาน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง