⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ โบโด/กลิมท์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่7 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 โบโด/กลิมท์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs โบโด/กลิมท์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ โบโด/กลิมท์

อาร์เซนอล เอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาจนถึงตอนนี้ พวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจากทุกรายการแข่งขัน โดยผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอลแข่งไปเพียงแค่หนึ่งเกม นั่นคือเกมที่บุกไปชนะเอฟซี ซูริค 2-1 ส่วนโบโด/กลิมท์ ซึ่งเป็นทีมจากลีกสูงสุดของนอร์เวย์ ซึ่งตอนนี้ก็เดินทางมาถึงช่วงท้ายฤดูกาลของลีกในประเทศแล้ว เหลืออีกแค่ 6 เกมก็จะจบฤดูกาลนี้ โดยพวกเขามีคะแนนตามหลังโมลด์ ทีมจ่าฝูง อยู่ 15 คะแนน ผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก แข่งแล้ว 2 เกม เกมแรกเสมอ 1-1 กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และล่าสุดชนะเอฟซี ซูริค 2-1 เก็บได้ 4 คะแนน เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่นี้ แม้อาร์เซนอลจะส่งตัวสำรองลงสนามในเกมนี้จำนวนหลายคน แต่คุณภาพนักเตะก็ยังมากกว่า โบโด/กลิมท์ อยู่ดี

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์
  • โบโด/กลิมท์: ซอนเดร เฟ็ต

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): แม็ตต์ เทิร์นเนอร์: คีแรน เทียร์นี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เซดริก โซอาเรส – ฟาบิโอ วิเอร่า, อัลเบิร์ต แซมบิ โลกองก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, มาร์ควินญอส
  • โบโด/กลิมท์(4-3-3): นิกิต้า ไฮคิน: บริซ เวมบังโกโม่, มาริอุส โลเด้, มาริอุส เฮอิโบรเทน, อัลฟอนส์ แซมป์สเตด – อุลริค ซัลท์เนส, แพทริก เบิร์ก, ฮิวโก้ เวทเลเซ่น – โอลา โซลบัคเคน, ลาร์ส-เยอร์เกน ซัลเวเซน, โยเอล เอ็มวูก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WLWWW
  • โบโด/กลิมท์: D – LW – D – W

อาร์เซนอล พบ โบโด/กลิมท์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 -อาร์เซนอล 1.99 – โบโด/กลิมท์ 1.84

ทายผลบอล อาร์เซนอล พบ โบโด/กลิมท์      

อาร์เซนอล 3-1 โบโด/กลิมท์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เซนอลมีผู้เล่นบาดเจ็บเหลืออยู่เพียงสองราย โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์, รีส เนลสัน หลังจากที่เพ่งหายจากอาการบาดเจ็บและได้นั่งสำรองในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ เขาอาจจะได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่นี่, เซดริก โซอาเรส น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่ หลับจากที่พลาดลงสนามมาแล้วสองเกมติดต่อกัน, คาดว่ามิเกล อาร์เตต้า น่าจะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงจากชุดที่เอาชนะท็อตแน่มเมื่อวันเสาร์แบบเกือบยกแผง ซึ่งเราจะได้เห็น แม็ตต์ เทิร์นเนอร์ ลงเฝ้าเสาแทน อารอน แรมส์เดล

ความพร้อมของโบโด/กลิมท์ ในเกมนี้จะไม่มี ซอนเดร เฟ็ต เนื่องจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าพวกเขาจะทำการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ กลับไปใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เอาชนะซูริค 2-1 ในเกมล่าสุด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง