⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ โคเปนเฮเก้น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่6 ตุลาคม 2565, 02.00 น
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 4-0 โคเปนเฮเก้น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs โคเปนเฮเก้น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ โคเปนเฮเก้น

สำหรับคู่นี้ เราให้แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็งอย่างไม่ต้องคิดนาน เรือใบสีฟ้าเพิ่งถล่มทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ยับเยิน 6-3 ที่เอธิฮัด สเตเดียม ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกสองเกมแรก แมนฯ ซิตี้เอาชนะเซบีย่า 4-0 ตามมาด้วยชนะดอร์ทมุนด์ 2-1 ส่วนโคเปนเฮเก้น แพ้ดอร์ทมุนด์ 3-0 ตามมาด้วยเสมอเซบีย่า 0-0 เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนจากสองเกมแรก เราคาดว่าเกมนี้แมนฯ ซิตี้ จะเอาชนะโคเปนเฮเก้นได้อย่างสบายๆ แบบเก็บคลีนชีตได้ด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์, โรดรี้(รอเช็คความฟิต) และไคล์ วอล์กเกอร์(รอเช็คความฟิต)
  • โคเปนเฮเก้น: อคินคุนมี อามู และราสมุส ฟัลค์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: เซร์คิโอ โกเมซ, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – แบร์นาโด้ ซิลบา, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, ยูเลียน อัลบาเรซ
  • โคเปนเฮเก้น(4-3-3): แมทธิว ไรอัน: วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น, เดนิส วาฟโร่, ดาวิต โคโชลาว่า, เควิน ดิ๊คส์ – มาร์โก สเตเมนิก, ลูคัส เลราเกอร์, เซก้า – โมฮาเหม็ด ดารามี่, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, วิคตอร์ คลาเอสสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: D – WWWW
  • โคเปนเฮเก้น: LL – D – LW

แมนฯ ซิตี้ พบ โคเปนเฮเก้น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -3 – แมนฯ ซิตี้ 1.91 -โคเปนเฮเก้น 2.00

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ โคเปนเฮเก้น      

แมนฯ ซิตี้ 4-0 โคเปนเฮเก้น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, ไคล์ วอล์กเกอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนช่วงพักครึ่งเนื่องจากบาดเจ็บ เขาน่าจะพลาดโอกาสลงเล่นเกมนี้ คาดว่าเซร์คิโอ โกเมซ จะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คซ้าย, อายเมริค ลาปอร์กต์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, โรดรี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่อาจได้ลงเล่นที่นี่, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตักเตือน ริยาด มาห์เรซ ให้ปรับปรุงเรื่องความฟิตเพื่อกลับเข้าสู่ทีม

ทางฝั่งโคเปนเฮเก้น, อคินคุนมี อามู ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนราสมุส ฟัลค์ ยังคงต้องรอประเมินความฟิต หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาในเกมล่าสุดที่พบกับออร์ฮูส


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง