⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน”

ลิเวอร์พูลแพ้นาโปลี 4-1 ในการเปิดสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีก มีเรื่องในแง่บวกเพียงอย่างเดียวจากค่ำคืนนั้นก็คือการกลับมาของติอาโก้ อัลคันทาร่า ส่วนวูล์ฟส์ เกมนี้พวกเขาน่าจะไม่มีกองหน้าไปเยือนลิเวอร์พูลที่กำลังระส่ำระสาย พวกเขาจะเล่นได้ดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่การไม่มีกองหน้าธรรมชาติ มันก็ยากที่จะเห็นพวกเขากลับออกมาจากแอนฟิลด์พร้อมกับสามแต้ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อิบราฮิมา โกนาเต้, นาบี เอกิต้า, อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน, คาลวิน แรมซี่ย์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ควีวีน เคลเลเฮอร์(รอเช็คความฟิต) และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่(รอเช็คความฟิต)
  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่, บูบาการ์ ตราโอเร่ และราอูล ฆิมิเนซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก อัลคันทาร่า, อาร์ตูร์ เมโล, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • วูล์ฟส์(4-3-3): โฆเซ่ ซา: รายัน เอต-นูรี, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, นาธาน คอลลินส์, จอนนี่ – ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, มาเธอุส นูเนส – เปโดร เนโต้, ดาเนียล โพเด๊นซ์, กอนซาโล กูเอเดส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: LWW – D – L
  • วูล์ฟส์: LW – D – D – W

“ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ลิเวอร์พูล 1.92 – วูล์ฟส์ 1.94

ทายผลบอล “ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน”      

ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจทำการปรับเปลี่ยนทีมแบบยกแผง หลังจากได้ผลการแข่งขันที่น่าตกใจในเกมกับนาโปลีเมื่อคืนวันพุธ, โจ โกเมซ และเจมส์ มิลเนอร์ จะถูกดรอปจากเกมนี้แน่นอน หลังโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในเกมกับนาโปลี, ติอาโก้ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว และแน่นอนว่าเขาจะได้ลงเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ยังมี อาร์ตูร์ เมโล่ เป็นอีกตัวเลือกในแดนกลาง ขณะที่ ดาร์วิน นูเญซ และดิโอโก้ โชต้า ก็สองตัวเลือกในแดนหน้า

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจากการลงเปิดตัวให้กับวูล์ฟส์ และในตอนนี้เขาต้องพักยาวไปอีกสักระยะ, ดิเอโก้ คอสต้า ได้รับใบอนุญาตทำงานแล้ว แต่เกมนี้น่าจะมาเร็วเกินไปสำหรับการเปิดตัวของเขา ในขณะที่ราอูล ฆิเมเนซ อาจจะยังไม่ฟิตเพียงพอ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง