⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ สตุ๊ตการ์ต, บุนเดสลีก้า นัดที่ 6/34
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น มิวนิค 3-1 สตุ๊ตการ์ต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ต ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “บาเยิร์น มิวนิค พบ สตุ๊ตการ์ต”

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา สตุ๊ตการ์ตยังคงมองหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ เป็นอีกฤดูกาลหนึ่งที่พวกเขาต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังจากที่ได้ขาย ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรออกไปให้วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, แม้ว่าในตอนนี้บาเยิร์นจะอยู่ในอันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีก้า และก็ยังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอยู่ในกลางสัปดาห์หน้า แต่เชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะเกมในบ้านอย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และบูน่า ซาร์(รอเช็คความฟิต)
  • สตุ๊ตการ์ต: นิโคลัส นาร์ตีย์, ลอริน อูลริช, โจชา วักโนแมน(ติดโทษแบน), ลูคา ไฟฟ์เฟอร์(ติดโทษแบน) และต็องกี คูลิบาลี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ลูคัส เอร์นันเดซ, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – แซร์จ นาบรี้, โทมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – ซาดิโอ มาเน่
  • สตุ๊ตการ์ต(3-5-2): ฟลอเรียน มุลเลอร์: ฮิโรกิ อิโตะ, วัลเดมาร์ แอนตอน, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส – บอร์นา โซซ่า, คริส ฟูริช, วาตารุ เอ็นโดะ, อตากาน คาราเซอร์, ซิลาส เอ็มวุมปา – แซร์อู กีราซี, ติอาโก โตมาส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: W – D – W – D – W
  • เซาแธมป์ตัน: สตุ๊ตการ์ต: D – D – L – D – D

“บาเยิร์น มิวนิค พบ สตุ๊ตการ์ต” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 –บาเยิร์น 1.96 – สตุ๊ตการ์ต 1.90

ทายผลบอล “บาเยิร์น มิวนิค พบ สตุ๊ตการ์ต”      

บาเยิร์น 3-1 สตุ๊ตการ์ต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ในที่สุดเลสเตอร์ก็คว้าตัว อเล็กซ์ สมิธีส์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ อายุ 32 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัว แต่ก็ยังมีงานอีกมากที่ทีมจิ้งจอกต้องทำ ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ จะยังคงพลาดเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เนื่องจากตัวเลือกนักเตะที่มีคุณภาพมีไม่มากนัก เบรนแดน ร็อดเจอร์สอาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทแพ้อาร์เซนอล 4-2 ลงสนามที่นี่มาทางฝั่งเซาแธมป์ตัน, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และธีโอ วัลค็อตต์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล มีแนวโน้มที่จะทำการเปลี่ยนแปลงสิบเอ็ดตัวจริงของเขาสำหรับเกมนี้ โดย โจ อารีโบ, อดัม อาร์มสตรอง และออรีโอล โรเมอู จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง