⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวสต์แฮม กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่11 กุมภาพันธ์ 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลอนดอน สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เวสต์แฮม 2-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม พบ เชลซี

เวสต์แฮมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 9 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แต่ว่าในเกมล่าสุดพวกเขาจะเก็บแต้มได้ในเกมบุกไปเยือนนิวคาสเซิล ด้วยผลเสมอ 1-1 และเป็นทีมแรกที่สามารถส่งลูกบอลผ่านมือนิค โป๊ป เข้าประตูได้ในเกมลีก นับตั้งแต่เซาแธมป์ตันทำได้เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน, เชลซี ชนะเพียงแค่หนึ่งใน 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยเสมอ 0-0 ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด พวกเขาไม่ชนะเกมลีกนอกบ้านเลยนับตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม, คาดว่าทีมขุนค้อนน่าจะเก็บสามคะแนนได้ในลอนดอนดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวสต์แฮม: แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, จิอันลูก้า สกามัคค่า, เคิร์ต ซูม่า, อาลฟงส์ อาเรออลา และธิโลห์ เคห์เลอร์(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: อาร์มานโด โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต), มาเตโอ โควาซิช(รอเช็คความฟิต) และเดนิส ซากาเรีย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวสต์แฮม(3-4-2-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: นาเยฟ อาเกิร์ด, อันเจโล อ็อกบอนนา, เบน จอห์นสัน – เอเมอร์สัน, เดแคลน ไร๊ซ์, ลูคัส ปาเกต้า, วลาดิเมียร์ คูฟาล – ซาอิด เบนราห์มา, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ
  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก้ ซิลบา, รีซ เจมส์ – เมสัน เมานท์, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – มิคไฮลอ มูดริก, ไค ฮาแวร์ตซ์, โนนี มาดูเอเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวสต์แฮม: W – L – W – W – D
  • เชลซี: L – L – W – D – D

เวสต์แฮม พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เวสต์แฮม 1.94 – เชลซี 1.96

ทำนายผลบอล เวสต์แฮม พบ เชลซี      

เวสต์แฮม 2-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเวสต์แฮม, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต และเคิร์ท ซูม่า ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, อาลฟงส์ อาเรออลา ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งทำให้เขาพลาดเกมกับนิวคาสเซิ่ล และน่าจะทำให้เขาพลาดเกมนี้ด้วย, จิอันลูก้า สกามัคค่า ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้, ธีโล เคห์เรอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับนิวคาสเซิลในช่วงพักครึ่งด้วยอาการบาดเจ็บ ยังคงต้องรอประเมินความฟิต

เชลซี ยังคงมีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ที่บาดเจ็บค้างอยู่หลายคนสำหรับเกมนัดนี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว แต่เกมนี้อาจจะยังเร็วเกินไปสำหรับเขา, มาเตโอ โควาซิช อาจฟิตทันกลับมาได้ในเกมนี้ แต่เดนิส ซากาเรีย ยังคงต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม ส่วนชูเอา เฟลิกซ์ พ้นโทษแบนแล้ว พร้อมกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง