⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวสต์แฮม กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่16 เมษายน 2566, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลอนดอน สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เวสต์แฮม 1-3 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล

เกมล่าสุดของเวสต์แฮม เสมอ 1-1 กับเกนท์ ในคอนเฟอเร๊นซ์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี ผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะ 4 จาก 10 เกมหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมที่ชนะฟูแล่ม 1-0 ในเกมล่าสุดด้วย ส่วนการแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 5-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นการแพ้ครั้งเดียวในบ้านในปี 2023, อาร์เซน่อล ทำแต้มหล่นเป็นครั้งแรกใน 8 เกมในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเสมอกับลิเวอร์พูล 2-2 ที่แอนฟิลด์ แต่ก็ยังคงนำห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 6 แต้มในช่วงสุดสัปดาห์ สถิติเกมเยือนของเดอะกันเนอร์สยังคงดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้ 35 แต้มจาก 15 เกม, การพบกัน 3 ครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม มีจำนวนประตูเกิดขึ้น 13 ประตู ดังนั้นคาดว่าจะมี 2-3 ประตูเกิดขึ้นในเกมนี้ และด้วยสถิติเชิงบวกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ คาดว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้าจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวสต์แฮม: จิอันลูก้า สกามัคค่า
  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์(รอเช็คความฟิต) และวิลเลียม ซาลิบา(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวสต์แฮม(4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: เอเมอร์สัน, นาเยฟ อาเกิร์ด, เคิร์ต ซูม่า, ธีโอ เคห์เรอร์ – เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค – ซาอิด เบนราห์มา, ลูคัส ปาเกต้า, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวสต์แฮม: WWLW – D
  • อาร์เซนอล: WLWW – D

เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เวสต์แฮม 1.91 – เชลซี 1.99

ทำนายผลบอล เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล      

เวสต์แฮม 1-3 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมขุนค้อน เกมนี้น่าจะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับ จิอันลูก้า สกามัคค่า เนื่องจากอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า, เดวิด มอยส์ มีแนวโน้มว่าจะทำการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งจากเกมที่เสมอกับเกนต์ในคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี

ส่วนทางฝั่งเดอะกันเนอร์ส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กลับมาซ้อมได้แล้ว ดังนั้นอาจได้ลงเล่นในเกมนี้, วิลเลี่ยม ซาลิบา กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หลัง ดังนั้นก็ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง