⚽ แมตช์คู่ระหว่างทรัวส์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่8 พฤษภาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด เดอ ไอ อับเบ้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ทรัวส์ 1-3 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ทรัวส์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ทรัวส์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทรัวส์ ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่และมีปัญหายุ่งเหยิงภายใน แม้เปแอสเชจะกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแผ่วเช่นกันก็น่าจะเอาชนะทีมเจ้าบ้านได้ไม่ยากเย็นนัก การที่เปแอสเช มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ รวมทั้งติดโทษแบน อยู่ในขณะนี้รวมหลายคน นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาอ่อนแอลง แต่ด้วยความที่ตำแหน่งแชมป์ลีกยังไม่การันตี ยังมีอีกสองทีมคู่แข่งอย่างโอลิมปิค มาร์กเซย และล็องส์ ที่พร้อมจะฉกถ้วยแชมป์ไปครองเสมอ หากพวกเขาพลาดพลั้ง ดังนั้นคาดว่าทีมแชมป์เก่าจะทุ่มทุกสรรพกำลังที่มีอยู่ในการเก็บเก็บสามคะแนนจากเกมนี้ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ต่อไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ทรัวส์: อับดู คอนเต, เรอโนด์ ริปาร์ต, ทริสตัน ดิงโกเม(รอเช็คความฟิต) และฟลอริย็อง ทาร์ดิโอ(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: เรนาโต้ ซานเชซ, เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, นูโน่ เมนเดส, ติโมเต เปมเบเล่, อัชราฟ ฮาคิมี่(ติดโทษแบน) และลีโอเนล เมสซี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ทรัวส์(3-4-3): มาทิอุสซ์ ลิส: เอริค พาล์มเมอร์-บราวน์, อาดิล รามี่, โยอันน์ ซัลเมียร์ – ยาสเซอร์ ลารูซี, ลูเซียง อากูเม่, โรมินิก คูอาเม่, แอนเดรียส บรูส – เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด, วิลสัน โอโดเบิร์ท – มามา บัลเด้
  • เปแอสเช(4-4-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฆวน เบอร์นาต, เซร์คิโอ รามอส, ดานิโล เปดรย์ร่า, มาร์ควินญอส – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์, วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี – อูโก เอกิติเก, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ทรัวส์: LLL – D – L
  • เปแอสเช: LWWWL

ทรัวส์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – ทรัวส์ 1.88 – เปแอสเช 1.98

ทำนายผลบอล ทรัวส์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง      

ทรัวส์ 1-3 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทรัวส์ – โรมินิก คูอาเม่ พ้นโทษแบนแล้ว และน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลาง, ซาเวียร์ ชวาเลริน ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง และเขาก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแดนกลางสนามของทีมเจ้าบ้าน, โรนี่ โลเปส ยังคงได้นั่งสำรองต่อเนื่องในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของแพทริก คิสนอร์โบ อีกต่อไปแล้ว

เปแอสเช – อัชราฟ ฮาคิมี่ หมดสิทธิลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมล่าสุดที่พบกับลอริยองต์, ลีโอเนล เมสซี่ ก็ไม่น่าจะได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาเดินทางไปซาอุดีอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต, เนื่องจากฮาคิมี่ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า มาร์ควินญอส น่าจะถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา เพราะว่าในอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นในตำแหน่งนั้นบ่อยๆ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง