⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ มาร์กเซย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่8 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 มาร์กเซย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs โอลิมปิก มาร์กเซย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ท็อตแน่ม พบ มาร์กเซย”

ท็อตแนมยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะฟูแล่มในบ้าน 2-1 เมื่อบ่ายวันเสาร์ สเปอร์สทำสถิติชนะเกมเหย้าทั้ง 3 นัดในฤดูกาลนี้ และเช่นเดียวกัน มาร์กเซยก็ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 5 จาก 6 นัดแรก ซึ่งทำให้ความสงสัยในความสามารถของ อิกอร์ ทิวดอร์ หายไปในเร็วพลันกับการเล่นแผนกองหลังสามคนได้อย่างน่าประทับใจ คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดูสนุก โดยสเปอร์สมีความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า และไบรอัน กิล(รอเช็คความฟิต)
  • มาร์กเซย: อเล็กซิส ซานเชซ(ติดโทษแบน), เซดริก บากามบู(ไม่ได้ลงทะเบียนแชมเปียนส์ลีก), บัมบา เดียง(ไม่ได้ลงทะเบียนแชมเปียนส์ลีก), ดิมิทรี ปาเยต์(รอเช็คความฟิต) และซามูแอล ฌีโก(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-3): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มึน, แฮร์รี่ เคน, เดยัน คูลูเซฟสกี้
  • มาร์กเซย(3-4-2-1): ปอล โลเปซ: เซอัด โคลาซินาค, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ชานเซล เอ็มเบมบา – นูโน่ ทาวาเรส, จอร์แดน เวเรทูร์, วาล็องแต็ง รงฌีเย, โจนาธาน คลอสส์ – มัตเตโอ เกนดูซี, เกอร์สัน – หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – WW – D – W
  • มาร์กเซย: D – WWWW

“ท็อตแน่ม พบ มาร์กเซย” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ท็อตแน่ม 2.08 – มาร์กเซย 1.84

ทายผลบอล “ท็อตแน่ม พบ มาร์กเซย”       

ท็อตแน่ม 2-1 มาร์กเซย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลูคัส มูร่า เป็นเพียงผู้เล่นคนเดียวที่บาดเจ็บอยู่ของท็อตแน่ม เขาจะต้องพักจนถึงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนไบรอัน กิล ต้องรอประเมินความฟิต แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทอยู่ดี ขณะที่ เบน เดวี่ส์, อิวาน เปริซิช และเดยัน คูลูเซฟสกี้ น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริง โดยที่เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, ไรอัน เซสเซญง และริชาร์ลิสัน จะถูกดรอปไปนั่งสำรอง

มาที่ฝั่งมาร์กเซย, อเล็กซิส ซานเชซ มีโทษแบนที่ตกค้างมาจากฤดูกาลที่แล้ว ที่โดนไล่ออกจากสนามในเกมที่อินเตอร์ชนะลิเวอร์พูล 1-0 ดังนั้นเขาจะพลาดลงสนามที่นี่ นอกจากนี้ก็มี บัมบา เดียง และเซดริก บากามบู ที่จะพลาดลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ แต่เนื่องจากไม่ได้ถูกลงทะเบียนชื่อในรายการนี้ การจัดทีม คาดว่าอิกอร์ ทิวดอร์ จะส่ง มัตเตโอ เกนดูซี กับ เกอร์สัน ลงยืนหนุน หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ข้างหลังในเกมรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ที่ ดิมิทรี ปาเยต์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง