⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 22/38
📅 เมื่อไหร่5 กุมภาพันธ์ 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 1-2 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ซิตี้

หลังจากที่แพ้อาร์เซนอล 2-0 ต่อด้วยแพ้แมนฯ ซิตี้ 4-2 ในเกมลีกเมื่อเดือนมกราคม ท็อตแน่มก็แก้ตัวกลับมาได้ด้วยการชนะฟูแล่ม 1-0 ในเกมลีก และชนะเพรสตัน 3-0 ในรายการเอฟเอคัพ ส่วนแมนฯ ซิตี้ หลังจากที่แพ้เซาแธมป์ตัน 2-0 ในคาราบาว ตามมาด้วยแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในลีก พวกเขาก็คว้าชัยชนะติดต่อกันสามเกมรวด ชนะท็อตแน่ม 4-2, ชนะวูล์ฟส์ 3-0 และล่าสุดก็ชนะอาร์เซนอล 1-0 ในรายการเอฟเอคัพ, ตามสถิติ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่เคยชนะที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม แพ้ทั้งสี่ครั้งที่มาเยือนนับตั้งแต่สนามถูกเปิดใช้งานเมื่อปี 2019 ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ยิงประตูไม่ได้เลยทั้งสี่นัดนั้น อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ กลับมาอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดอีกครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นคาดว่าในครั้งนี้ พวกเขาจะได้กลับบ้านพร้อมกับสามคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า, ป๊าป ซาร์ และ ริชาร์ลิสัน(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์ และฟิล โฟเด้น(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, มานูเอล อคานจี, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, โรดรี้, ริโก้ ลูอิส, ริยาด มาห์เรซ – เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WL LWW
  • แมนฯ ซิตี้: LLWWW

ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ท็อตแน่ม 1.95 – แมนฯ ซิตี้ 1.95

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ แมนฯ ซิตี้      

ท็อตแน่ม 1-2 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ลูคัส มูร่า และป๊าป ซาร์ จะพลาดเกมต้อนรับแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, ริชาร์ลิสัน ยงคงต้องรอประเมินความพร้อม แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจฟิตทันกลับมาลงเล่นทันเกมวันอาทิตย์นี้ได้, เปโดร ปอร์โร ที่ย้ายมาจากสปอร์ติ้งในวันเดดไลน์ แม้ว่าจะพร้อมลงเล่น แต่ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ท

ทางฝั่งทีมเยือน, ชูเอา คันเซโล่ ย้ายไปร่วมทีมกับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นเดือนมกราคม, จอห์น สโตนส์ บาดเจ็บอยู่ คาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะใช้แผนกองหลังสามคนต่ออีกเกม, ฟิล โฟเด้น ต้องรอการประเมินความฟิต นอกเหนือจากนั้นทีมของกวาร์ดิโอล่าก็ไม่มีปัญหาอะไร


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง