⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่15 ตุลาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ เอฟเวอร์ตัน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม เอาชนะไบรท์ตัน 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเอาชนะไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์, สเปอร์ส ไม่เสียแต้มในบ้านในลีกมาตั้งแต่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาแพ้ในบ้านด้วยสกอร์ 1-0, เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการหยุดการไร้พ่ายต่อเนื่องไว้ที่หกเกม เอฟเวอร์ตันคือหนึ่งในสามทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก(9) แต่พวกเขาก็ยิงประตูได้น้อย(8)เช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: เอเมอร์สัน รอยัล(ติดโทษแบน), เดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต) และริชาร์ลิสัน(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟเวอร์ตัน: เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, แอนโธนี่ กอร์ดอน(ติดโทษแบน), เยอร์รี่ มินา(รอเช็คความฟิต) และเมสัน โฮลเกต(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน
  • เอฟเวอร์ตัน(4-3-3): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, เชมัส โคลแมน – อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์, นีล โมเปย์, ดไวท์ แมคนีล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WL – D – WW
  • เอฟเวอร์ตัน: D – D – WWL

ท็อตแน่ม พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ท็อตแน่ม 2.10 – เอฟเวอร์ตัน 1.82

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ เอฟเวอร์ตัน      

ท็อตแน่ม 2-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของท็อตแน่ม, เอเมอร์สัน รอยัล ยังคงติดโทษแบนจากการได้ใบแดงในเกมพ่ายอาร์เซนอลอยู่, จาเฟ็ต ทังกังก้า กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วตั้งแต่ก่อนเกมกับแฟร้งค์เฟิร์ต เช่นเดียวกันกับเดยัน คูลูเซฟสกี้ ซึ่งเราอาจได้เห็นทั้งคู่กลับมามีชื่อติดทีมนี้ แต่คูลูเซฟสกี้อาจต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์, ลูคัส มูร่า กลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมกลางสัปดาห์ที่พบกับแฟรงค์เฟิร์ต และการกลับมาของเขาก็ทันเวลาพอดีกับที่ริชาร์ลิสันมีปัญหาหัวเข่าจากเกมในคืนวันพุธ

มาทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน, เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และนาธาน แพ็ตเตอร์สัน ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนโดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน หายบาดเจ็บและได้กลับมาลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการลงเล่นนัดแรกของเขาในฤดูกาลนี้ เขาอาจได้เวลาลงเล่นมากขึ้น แต่อาจจะเป็นในฐานะตัวสำรอง, แอนโธนี่ กอร์ดอน ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดสะสมของใบเหลืองครบห้าใบ, เยอร์รี่ มินา และเมสัน โฮลเกตทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นพวกเขาอาจได้ลงเล่นบางส่วนของเกม หากฟิตเพียงพอ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง