⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ แฟร้งค์เฟิร์ต, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่13 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ท็อตแน่ม 2-0 แฟร้งค์เฟิร์ต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมเยือน พวกเขาชนะเพียงแค่ 1 จาก 5 เกมเยือนหลังสุด นั่นก็คือเกมที่ชนะไบรท์ตัน 1-0 ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สำหรับเกมเหย้าแล้ว ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ทำได้ยอดเยี่ยม พวกเขาเก็บชัยชนะได้หมดทั้งห้าเกมที่ลงแข่งที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียมในฤดูกาลนี้, สถิติชนะรวดของแฟร้งค์เฟิร์ตจบลงที่สี่เกมหลังจากที่พวกเขาออกไปเยือนและแพ้โบคุ่ม 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าความพ่ายแพ้นั้นพวกเขาทำผลงานในเกมเยือนได้ดี โดยชนะ3 เสมอ 1 ในทั้งหมดสี่เกมเยือนก่อนหน้า, สำหรับคู่นี้ หากสเปอร์สไม่สามารถจบเกมด้วยชัยชนะได้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า, จาเฟ็ต ทังกังก้า, แฮร์รี่ เคน(รอเช็คความฟิต) และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: เฌโรม องแกเน่, อัลมามี่ ตูเร่ และออเรลีอู บูตา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มึน, ริชาร์ลสัน – แฮร์รี่ เคน
  • แฟร้งค์เฟิร์ต(3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์: อิวาน เอ็นดิคก้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ตูต้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, ฌิบริล โซว, เซบาสเตียน โรเด้, คริสติยัน ยาคิช – ไดชิ คามาดะ, เยสเปอร์ ลินเดรอม – แรนดัล โคโล มัวนี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: LWL – D – W
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: WWW – D – L

ท็อตแน่ม พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ท็อตแน่ม 1.88 – แฟร้งค์เฟิร์ต 1.98

ทายผลบอล ท็อตแน่ม พบ แฟร้งค์เฟิร์ต      

ท็อตแน่ม 2-0 แฟร้งค์เฟิร์ต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ จะยังคงไม่มี ลูคัส มูร่า และจาเฟ็ต ทังกังก้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่แฮร์รี่ เคน ที่บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับไบรท์ตันก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, เดยัน คูลูเซฟสกี้ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และการกลับมาของเขาจะเป็นผลดีต่อเจ้าบ้านอย่างมาก, เอเมอร์สัน รอยัล ติดโทษแบนในเกมลีก แต่ยังสามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, คาดว่าคอนเต้ น่าจะเปลี่ยนมาใช้แผน 3-4-3 หลังจากที่ใช้แผน 3-5-2 กับไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์

มาทางฝั่งแฟร้งค์เฟิร์ต, แรนดัล โคโล มัวนี่ ที่พลาดลงสนามในเกมที่แพ้โบคุ่ม 3-0 เนื่องจากติดโทษแบน แต่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้ ส่วนเฌโรม องแกเน่, อัลมามี่ ตูเร่ และออเรลีอู บูตา จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง