⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ แมนฯ ซิตี้, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่7 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซบีย่า 0-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เซบีย่า พบ แมนฯ ซิตี้”

เซบีย่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างเลวร้ายด้วยการแพ้ 3 จาก 4 นัดแรก ขณะที่แมนฯ ซิตี้ เสมอกับแอสตัน วิลล่า 1-1 ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ แต่ก็ยังคงไม่แพ้ใครใน 6 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 2, คาดว่าเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายบุกและครองเกมได้อย่างเสร็จสรรพ สามคะแนน จะตกเป็นของพวกเขาอย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: เฆซุส โคโรน่า
  • แมนฯ ซิตี้: อายเมริค ลาปอร์กต์, ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตนส์ และคาลวิน ฟิลลิปส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-3-3): โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, คาริม เรกิก, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, เฆซุส นาบาส – อิวาน ราคิติช, เฟร์นันโด, โยอัน ยอร์ดัง – ปาปู โกเมซ, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ, อีริค ลาเมล่า
  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, ยูเลียน อัลบาเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: WL – D – LL
  • แมนฯ ซิตี้: D – D – WW – D

“เซบีย่า พบ แมนฯ ซิตี้” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เซบีย่า 2.00 – แมนฯ ซิตี้ 1.90

ทายผลบอล “เซบีย่า พบ แมนฯ ซิตี้”      

เซบีย่า 0-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซบีย่า – มาร์กอส อคุนญ่า จะได้กลับมาลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ อเล็กซ์ เตลเลส หลังจากที่พลาดเกมที่แพ้บาร์เซโลน่า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากติดโทษแบน, คาดว่าสิบเอ็ดตัวจริงของเซบีย่า น่าจะมีอดีตผู้เล่นของแมนฯ ซิตี้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างน้อยสองคน นั่นคือ เฆซุส นาบาส และเฟอร์นันโด, แคสเปอร์ ตอลแปร์ อาจได้ลงเปิดตัวให้กับเซบีย่า อย่างเต็มรูปแบบในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ก็ยังมี ราฟา เมียร์ กับ ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ เป็นตัวเลือกที่มาก่อนเขา

แมนฯ ซิตี้ – จอห์น สโตนส์ และไคล์ วอล์กเกอร์ จะพลาดทริปไปเยือนสเปน เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ดังนั้นจึงมีความเป็นได้สูงที่เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ มานูเอล อคานจี จะได้ลงเปิดตัวให้กับแมนฯ ซิตี้ อย่างเต็มรูปแบบในเกมนี้, นาธาน อาเก้ อาจจำเป็นต้องลงเล่นแทน ชูเอา คันเซโล่ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย เนื่องจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่าอาจขยับคันเซโล่ไปลงเล่นแทนวอล์กเกอร์ในตำแหน่งแบ็คขวา, คาลวิน ฟิลลิปส์ อาจมีชื่อติดทีมชุดนี้ หลังจากที่เขากลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ส่วนแจ็ค กรีลิช ก็อาจได้ลงเล่นในเกมนี้ หลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง