⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ โคเปนเฮเก้น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่25 ตุลาคม 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เซบีย่า 1-1 โคเปนเฮเก้น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs โคเปนเฮเก้น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ โคเปนเฮเก้น

ผลงานในลาลีก้า 11 เกมแรก ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 5 เก็บได้ 10 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง โดยในเกมล่าสุดแพ้เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกใน 4 เกมแรก เซบีย่ายังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ 2 อยู่ในอันดับที่สามของตาราง เก็บได้ 2 คะแนนเท่ากับทีมอันดับสี่โคเปนเฮเก้น แต่ประตูได้เสียดีกว่า, ส่วนโคเปนเฮเก้น ผลงานในลีก 14 เกมแรก ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 6 เก็บได้ 18 คะแนน อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง โดยผลงานในเกมล่าสุด เสมอกับมิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก โคเปนเฮเก้นยังไม่ชนะเลยเช่นกัน เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 0 แต่เสียไป 8 ประตู, การพบกันในเลกแรกของทั้งสองทีมจบลงที่เสมอกัน 0-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: แฟร์นันโด้, เฆซุส โคโรน่า, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี และโอลิเวอร์ ตอร์เรส(ไม่มีคุณสมบัติ)โคเปนเฮเก้น: เซก้า โรดรเกวส, อคินคุนมี อามู, นิโคไล บอยเลเซน และมาร์โก สเตเมนิก(ติดโทษแบน)

  • เซาแธมป์ตัน: วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และธีโอ วัลค็อตต์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-3-3): ยาสซีน โบโน: อเล็กซ์ เตลเลส, มาร์กอส เตย์เชย์รา, เนมานย่า กูเดลจ์, กอนซาโล มอนติเอล – มาร์กอส อคุนญ่า, โฆอัน ฆอร์ดัน, อิวาน ราคิติช – อีริค ลาเมล่า, อิสโก้, เฆซุส นาบาส
  • โคเปนเฮเก้น(4-3-3): คามิล กราบาร่า: วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น, วาลเดอมาร์ ลันด์, ดาวิต โคโชลาว่า, อีลิเอส เจแลร์ต – วิคตอร์ คลาเอสสัน, ลูคัส เลราเกอร์, ราสมุส ฟอล์ค – โมฮาเหม็ด ดารามี่, ฮาคอน ฮาราลด์สสัน, รูนี บาร์ดจี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: D – D – W – D – L
  • โคเปนเฮเก้น: D – D – D – W – D

เซบีย่า พบ โคเปนเฮเก้น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 -เซบีย่า 1.84 -โคเปนเฮเก้น 2.07

ทายผลบอล เซบีย่า พบ โคเปนเฮเก้น 

เซบีย่า 1-1 โคเปนเฮเก้น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเซบีย่า, เฆซุส โคโรนา, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี และแฟร์นานโด ทั้งหมดนี้บาดเจ็บอยู่ ส่วนโอลิเวอร์ ตอร์เรส ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นรายการนี้

มาทางฝั่งโคเปนเฮเก้น, เซก้า โรดรเกวส และอคินคุนมี อามู บาดเจ็บและต้องพักกันอีกนาน, นิโคไล บอยเลเซน ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน ส่วนมาร์โก สเตเมนิก ติดโทษแบนจากยอดสะสมของใบเหลืองที่ได้รับในสามเกมที่เขาได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง