⚽ แมตช์คู่ระหว่างโรม่า กับ ลาซิโอ, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่7 พฤศจิกายน 2565, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, โรม่า 1-0 ลาซิโอ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โรม่า vs ลาซิโอ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โรม่า พบ ลาซิโอ

โรม่า ทีมอันดับสี่ในตารางเซเรียอา มีคะแนนเหนือกว่าลาซิโอทีมอันดับห้าอยู่เพียงหนึ่งคะแนน แต่ลาซิโอมีเฮดทูเฮดเหนือว่าโรม่าอยู่ถึง 11 ประตู ผลงานล่าสุด โรม่าบุกไปชนะเวโรน่า 3-1 ในลีก ตามมาด้วยชนะลูโดโกเร็ตส์ 3-1 ในยูโรป้าลีกและได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมด้วยอันดับสองของกลุ่ม ส่วนลาซิโอแพ้ซาแลร์นิตาน่า 3-1 คาบ้านในเกมลีก ต่อด้วยแพ้เฟเยนูร์ดนอกบ้าน 1-0 ในรายการยูโรป้าลีก จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับสาม จึงได้ตกลงไปเล่นคอนเฟอเรนซ์ลีกต่อ, โรม่า ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง เหนือกว่าเล็กน้อย ที่จะเป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และยังต้องปรับปรุงเรื่องโอเพ่นเพลย์ก็ตาม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โรม่า: มาราช คุมบุลล่า, เปาโล ดีบาล่า, เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า และเซกี เชลิค
  • ลาซิโอ: ซิโร อิมโมบีเล, ปาทริค และเซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – นิโคลา ซาลิวสกี้, มาดี้ กามาร่า, ไบรอัน คริสตันเต้, ริค คาร์สดอร์ป – นิโคโล ซานิโอโล่, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม
  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: อดัม มารูชิช, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาซาเร่, มานูเอล ลัซซารี่ – หลุยส์ อัลเบร์โต้, ดานิโล่ กาตัลดี้, มาทิอัส เวชิโน่ – มัตเตีย ซัคคัญญิ, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, เปโดร

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โรม่า: WLWWW
  • ลาซิโอ: D – WWLL

โรม่า พบ ลาซิโอ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – โรม่า 2.02 – ลาซิโอ 1.85

ทายผลบอล โรม่า พบ ลาซิโอ      

โรม่า 1-0 ลาซิโอ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โรม่า – คาดว่า เนมานย่า มาติช จะได้นั่งสำรอง ขณะที่นิโคล ซานิโอโล่ จะได้ลงเป็นตัวจริงคู่กับโลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ในแผน 3-4-2-1

ลาซิโอ – เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ติดโทษแบนจากยอดสะสมของใบเหลืองที่ได้ครบใบที่ห้าในเกมกับซาแลร์นิตาร่าในเกมล่าสุด และคาดว่ามาทิอัส เวชิโน่ น่าจะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง