⚽ แมตช์คู่ระหว่างโซเซียดาด กับ เรอัล เบติส, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่31 ตุลาคม 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเรอาเล่ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, โซเซียดาด 2-2 เรอัล เบติส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล เบติส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โซเซียดาด พบ เรอัล เบติส

เรอัล โซเซียดาด ยิงเข้า 2 ลูก แต่ไม่ได้ประตูในเกมที่แพ้ เรอัล บายาโดลิด 1-0 โดยในเกมนั้น โซเซียดาดเป็นฝ่ายครองเกมเป็นส่วนใหญ่และมีโอกาสยิงทั้งหมด 20 ครั้งในเกม แต่ประตูของคูโบ้และซูบิเมนดี้ ถูกตัดออกเนื่องจากการทำฟาวล์และการล้ำหน้า ตามลำดับ, ส่วนเรอัล เบติส แพ้แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในเกมล่าสุด ตามสถิติแล้ว เบติสเหนือกว่าแอต.มาดริดเช่นกัน แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือของแยน โอบลัคไปได้ จนกระทั่งนาทีที่ 84, การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ผลการแข่งขันจบลงที่ผลเสมอ 0-0 แต่เบติส เอาชนะโซเซียดาด 4-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศโคปา เดล เรย์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สำหรับคู่นี้ ทีมไหนชนะ ทีมนั้นจะได้อยู่ในอันดับที่ 4 ของลาลีก้า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โซเซียดาด: โมโม่ โช, อูมาร์ ซาดิค, มาร์ติน เมอร์เกวลันซ์, ไอเฮน มูโญซ, มิเกล โอยาร์ซาบัล และอเล็กซ์ โซลา(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล เบติส: วิคตอร์ กามาราซ่า และฆวนมี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล โซเซียดาด(4-3-1-2): อเล็กซ์ เรมิโร่: ดิเอโก้ ริโก้, โรบิน เลอ นอร์ม็องด์, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้, อันโดนี่ โกโรซาเบล – มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, เบรสส์ เมนเดซ – ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, ทาเคฟุสะ คุโบะ
  • เรอัล เบติส(4-2-3-1): รุย ซิลบา: อเล็กซ์ โมเรโน่, เคร์มัน เปซเซย่า, หลุยซ์ เฟลิเป้, ยุสซุฟ ซาบาลี – วิลเลียม คาร์วาลโญ่, กุยโด โรดริเกซ – โรดรี้, นาบิล เฟคีร์, หลุยซ์ เฮนริค – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โซเซียดาด: WWWLW
  • เรอัล เบติส: D – W – D – LW

โซเซียดาด พบ เรอัล เบติส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – โซเซียดาด 2.01 – เรอัล เบติส 1.86

ทายผลบอล โซเซียดาด พบ เรอัล เบติส      

โซเซียดาด 2-2 เรอัล เบติส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โซเซียดาด ไม่ผู้เล่นติดโทษแบน แต่ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มิเกล โอยาร์ซาบัล ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้ แต่ก็คาดว่าจะกลับมาภายในเดือนนี้, มาร์ติน เมอร์เกวลันซ์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เมื่อครั้งถูกปล่อยให้ราโย บาเยกาโน่ ยืมตัวไปใช้งาน ในปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังไม่หายดี, อูมาร์ ซาดิค ก็บาดเจ็บหัวเข่าเช่นกัน, โมโม่ โช และไอเฮน มูโญซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนโมโม่ โช ที่บาดเจ็บหัวเข่า ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

สภาพทีมของเรอัล เบติส, วิคตอร์ กามาราซ่า ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากการฉีกขาดของเอ็นไขว้ที่เขาประสบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ฆวนมี่ บาดเจ็บข้อเท้า, เซร์คิโอ กานาเลส พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง