⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ มายอร์ก้า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 5/38
📅 เมื่อไหร่11 กันยายน 2565, 19.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, เรอัล มาดริด 4-1 มายอร์ก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เรอัล มาดริด พบ มายอร์ก้า”

เรอัล มาดริด เป็นทีมเดียวที่เหลืออยู่ในลาลีกาที่มีสถิติชนะ 100% หลังจากเอาชนะเรอัล เบติส 2-1 และล่าสุด ราชันชุดขาวคว้าชัยชนะเหนือเซลติก 3-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนมายอร์ก้า เสมอ 1-1 กับคิโรน่าในเกมลีกล่าสุด อันโตนิโอ ไรโย่ ยิงให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่จะมาเสียจุดโทษให้กับคิโรน่าในนาทีที่ 87, การเดินทางมาเยือนเบอร์นาบิวของมายอร์ก้าครั้งล่าสุด พวกเขาแพ้ทีมเจ้าบ้าน 6-1 ด้วยลูกยิงแฮตทริกของมาร์โก อเซนซิโอ้ และคาริม เบนเซม่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: คาริม เบนเซม่า(รอเช็คความฟิต) และอัลบาโร โอดริโอโซลา(รอเช็คความฟิต)
  • มายอร์ก้า: โดมินิก กรีฟ, อิดดริซู บาบา(รอเช็คความฟิต), อมาธ ดิเอดิอู(รอเช็คความฟิต) และอานเคล รอดริเกซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดริช, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – เอเดน อาซาร์, วินิซิอุส จูเนียร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • มายอร์ก้า(3-5-2): เปแดร็ก ไรจ์โควิช: มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโย่, โฮเซ่ โคเปเต – ฆัวเม่ คอสต้า, ดาเนียล โรดรีเกซ, อันโตนิโอ ซานเชซ, โรดริโก้ บัตตาเกลีย, ปาโบล มาฟเฟโอ – ลี กัง-อิน, เวดัต มูริกี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWWWW
  • มายอร์ก้า: W – D – L W – D

“เรอัล มาดริด พบ มายอร์ก้า” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – เรอัล มาดริด 1.91 – มายอร์ก้า 1.95

ทายผลบอล “เรอัล มาดริด พบ มายอร์ก้า”      

เรอัล มาดริด 4-1 มายอร์ก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ข่าวร้ายของ เรอัล มาดริด ก็คือในเกมนี้พวกเขาอาจไม่มี คาริม เบนเซมา ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับเซลติกในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก แม้คาร์โล อันเชล็อตติ จาะกล่าวว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเป็นอะไรมากแค่ไหนและต้องพักนานถึงเมื่อไหร่ ในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะเข้ามาแทนที่เบนเซม่าในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง แต่เราอาจเห็นวินิซิอุส จูเนียร์ย้ายมาทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า, ส่วนนาโช่ เฟร์นันเดซ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ตอนนี้กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะที่อัลบาโร โอดริโอโซลา ต้องรอประเมินความฟิต

ทางฝั่งมายอร์ก้า, โดมินิก กรีฟ จะพลาดเกมนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่สะโพก ขณะที่อิดดริซู บาบา และอมาธ ดิเอดิอู ต้องรอประเมินความฟิต, อานเคล รอดริเกซ ก็เป็นอีกคนที่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง