⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ เซลติค เอฟซี, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่3 พฤศจิกายน 2565, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, เรอัล มาดริด 4-1 เซลติค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs เซลติค เอฟซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ เซลติค เอฟซี

หากเรอัล มาดริด ชนะในเกมนี้ พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม F แต่ถ้าเสมอหรือแพ้ ก็ยังผ่านเข้ารอบอยู่ดี แต่จะที่หนึ่งหรือที่สอง ก็ต้องดูผลการแข่งขันของคู่ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ส่วนเซลติคนั้น ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นแบบไหน พวกเขาก็หนีไม่พ้นต้องตกรอบอยู่ดี

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: N/A
  • เซลติค: คาร์ล สตาร์เฟลท์ และคัลลัม แม็คเกรเกอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • เซลติค(4-2-3-1): โจ ฮาร์ต: เกร็ก เทย์เลอร์, มอริตซ์ เจนซ์, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, โยซิป ยูรานอวิช – ริโอะ ฮาตาเตะ, แมตต์ โอริลีย์ – โชต้า, เซอัด ฮัคซาบาโนวิช, เลียล อะบาดา – ยอร์กอส เกียคูมาคิส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWWL – D
  • เซลติค: WWW – D – W

เรอัล มาดริด พบ เซลติค เอฟซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – เรอัล มาดริด 1.98 – เซลติค 1.92

ทายผลบอล เรอัล มาดริด พบ เซลติค      

เรอัล มาดริด 4-1 เซลติค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เรอัล มาดริด กลับมาฟูลทีมอีกครั้ง หลังจากที่ ดานี่ เซบายอส ฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บ และได้กลับมานั่งสำรองในเกมที่เสมอ 1-1 กับกิโรน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งคาร์โล อันเชล็อตติ หมุนเวียนผู้เล่นในบางตำแหน่งในเกมนั้น แต่คาดว่าเขาจะส่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ เพื่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม F, โทนี่ โครส ถูกผู้ตัดสินเกมแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ แต่เขายังสามารถลงเล่นเกมนี้ได้

มาทางฝั่งเซลติค, โชต้า หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้แล้วในเกมที่ชนะลิฟวิงสตัน 3-0 และคาดว่าเขาจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย ส่วนคาร์ล สตาร์เฟลท์ และคัลลัม แม็คเกรเกอร์ ยังคงต้องพักฟื้นฟูร่างกายต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง