⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล เบติส กับ โรม่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่13 ตุลาคม 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบนิโต้ บีญามาริน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรอัล เบติส 2-1 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล เบติส vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส พบ โรม่า

เรอัล เบติส พลาดโอกาสขึ้นที่สามในลาลีกา หลังจากเสมอ 0-0 กับบายาโดลิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา, ผลงานในเซเรียอา หลังจากที่เอาชนะเลชเช่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ โรม่าก็มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงนาโปลีอยู่เพียงสี่แต้ม แต่ข่าวร้ายก็คือ เปาโล ดีบาล่า ได้รับบาดเจ็บในเกมนั้น ซึ่งต้องพักยาวไปจนถึงปีใหม่, สำหรับเกมคู่นี้ การพบกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา เบติสเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า และคาดว่าการพบกันในครั้งนี้ก็จะเป็นเช่นนั้นอีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล เบติส: ฆวนมี่, มาร์ติน มอนโตย่า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในยูโรป้าลีก) และลอเรน โมรอน(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในยูโรป้าลีก)
  • โรม่า: จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป, เอบริม่า ดาร์โบ, เปาโล ดีบาล่า, เซกิ เซลิก และนิโคโล ซานิโอโล่(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล เบติส(4-2-3-1): เคลาดิโอ บราโว่: ฆวน มิแรนด้า, เฟลิเป้, เคร์มัน เปซเซย่า, ไอตอร์ รุยบัล – อันเดรส กวาร์ดาโด้, กีโด้ โรดริเกซ – โฆอาควิน, นาบิล เฟคีร์, เซร์ฆิโอ กานาเลส – วิลเลียน โฆเซ่
  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – มาติอัส บิญญา, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่, ไบรอัน คริสตันเต้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – สเตฟาน เอล ชาราวี, แทมมี่ อับราฮัม – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล เบติส: WW LW – D
  • โรม่า: WLWL W

เรอัล เบติส พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เรอัล เบติส 1.83 – โรม่า 2.00

ทายผลบอล เรอัล เบติส พบ โรม่า      

เรอัล เบติส 2-1 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเรอัล เบติส, ฆวนมี่เอ็นข้อเท้าฉีกขาด ดังนั้นก็จะพลาดเกมนี้ ขณะที่มาร์ติน มอนโตย่า และลอเรน โมรอน ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้

ความพร้อมของโรม่า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป และเอบริม่า ดาร์โบ ยังคงบาดเจ็บอยู่, เซกิ เซลิกได้รับบาดเจ็บในเกมกับเบติสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เปาโล ดีบาล่าได้รับบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ขณะกำลังยิงจุดโทษและอาจต้องพักยาวจนถึงปีใหม่ ส่วนนิโคโล ซานิโอโล่ โดนกรรมการแจกใบแดงไล่ออกจากสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นก็หมดสิทธิลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง