⚽ แมตช์คู่ระหว่างโปรตุเกส กับ กาน่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 1/3
📅 เมื่อไหร่24 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดียม 974, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โปรตุเกส 2-0 กาน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โปรตุเกส vs กาน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส พบ กาน่า

โปรตุเกสเป็นทีมเต็งที่จะชนะเกมเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่มกับกานาด้วยเหตุผลที่ดีหลายประการ พวกเขาเป็นทีมที่มีความสมดุลที่ดีทั้งคุณภาพ ประสบการณ์ และนักเตะรุ่นใหม่ ซึ่งโดยรวมแล้วก็ดีกว่ากานามาก และน่าจะเอาชนะคู่แข่งจากแอฟริกาได้อย่างง่ายดาย, ทั้งสองทีมเคยพบกันในฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งในครั้งนั้นโปรตุเกสเป็นฝ่ายชนะกาน่า 2-1

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โปรตุเกส: N/A
  • กาน่า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โปรตุเกส(4-3-3): ดิโอโก้ คอสต้า: นูโน่ เมนเดส, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – รูเบน เนเวส, วิลเลียม คาร์วัลโญ, บรูโน่ แฟร์นันเดส – ราฟาเอล เลเอา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • กาน่า(4-2-3-1): ลอว์เรนซ์ อาตี-ซิกี้: กีเดียน เมนซ่าห์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, ทาริก แลมพ์ตีย์ – ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, โธมัส พาร์เตย์ – อังเดร อายิว, อินญากี้ วิลเลียมส์, คามัลดีน ซูเลมานา – จอร์แดน อายิว

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โปรตุเกส: WLWLW
  • กาน่า: LWLWW

โปรตุเกส พบ กาน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – โปรตุเกส 1.98 – กาน่า 1.88

ทายผลบอล โปรตุเกส พบ กาน่า      

โปรตุเกส 2-0 กาน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โปรตุเกส ถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ พวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกด้วยการไปเล่นรอบเพลย์ออฟ ด้วยการเอาชนะมาเซโดเนียเหนือ 1-0, ทีมชาติโปรตุเกส นำทัพโดย เฟอร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 68 ปี สตาร์ดังของทีม แน่นอนว่าโฟกัสหลักก็จะอยู่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้ว่าฟอร์มในลีกในประเทศกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาจะดรอปลงไปมาก็ตาม แต่นอกจากนี้แล้วโปรตุเกสก็ยังมีนักเตะระดับท็อปอีกหลายคนในทีม อาทิเช่น ชูเอา เฟลิกซ์, ราฟาเอล เลเอา, แบร์นาโด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, รูเบน เนเวส, วิตินญ่า, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่, ดิโอโก้ ดาโลต์ และอื่นๆ

กาน่า เป็นทีมที่แข่งได้กับทุกทีมแต่เป็นทีมที่ไม่มีดาราดัง ไม่ได้ให้ความสำคัญกับผู้เล่นรายบุคคล ซึ่งแตกต่างจากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา, ทีมชาติกาน่า นำทัพโดย อ็อตโต้ อั๊ดโด้ ผู้จัดการทีมชาวกาน่า ส่วนผู้เล่นที่ต้องจับตามอง จอร์แดน อายิว กองหน้าจากคริสตัล พาเลซ, อินญากี้ วิลเลียมส์ จากแอธเลติก บิลเบา, โธมัส ปาร์เตย์ จากอาร์เซนอล, โมฮัมเหม็ด คูดุส จากอาแจ็กซ์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู จากเซาแธมป์ตัน, ทาริค แลมป์ตีย์ จากไบรท์ตัน และดาเนียล อมาร์ตีย์ จากเลสเตอร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง