⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ ลียง, ลีกเอิง นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่3 เมษายน 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เปแอสเช 1-1 ลียง
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โอลิมปิค ลียง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ ลียง

ลียง ฟอร์มทื่อมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขามักจะสร้างความปั่นป่วนหนักให้กับเปแอสเชได้เสมอ เกมนี้ถือการเป็นการจับคู่ที่สนุกสนาน, ทีมจ่าฝูงจะได้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง มาร์ควินญอส และอัชราฟ ฮาคิมี่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะเพียงพอที่จะช่วยให้พวกเขาเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้หรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ และเซร์คิโอ รามอส(รอเช็คความฟิต)
  • ลียง: มาโล กุสโต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-1-3-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, มาร์ควินญอส, ดานิโล เปเรย์ร่า, อัชราฟ ฮาคิมี่ – มาร์โก แวร์รัตติ – ฟาเบียน รุยซ์, การ์ลอส โซแลร์, วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • ลียง(4-2-3-1): แอนโธนี่ โลเปส: นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้, คาสเตลโล ลูเกบา, เดยัน ลอฟเรน, ซีนาลี ดิโอม็องเด้ – โยฮันน์ เลเปนองต์, มักซ็องส์ กาแกแร – อามิน ซาร์, มาติส ไรอัน แชร์กี, แบรดลีย์ บาร์กอลา – อเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWLWL
  • ลียง: WW – D – D – D

เปแอสเช พบ ลียง ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เปแอสเช 1.89 – ลียง 1.99

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ ลียง      

เปแอสเช 1-1 ลียง

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน เซร์คิโอ รามอส ยังคงต้องรอประเมินความฟิต เนื่องจากแข้งจอมเก๋ายังคงมีต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่น่องที่เกิดขึ้นจากการฝึกซ้อมในช่วงก่อนพักเบรกแข่งทีมชาติ, อัชราฟ ฮาคิมี่ กลับมาฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกันกับ มาร์ควินญอส และคาร์ลอส โซแลร์, ในตำแหน่งมิดฟิลด์ เรนาโต้ ซานเชส ก็เป็นอีกตัวเลือกที่อาจได้ลงเป็นตัวจริงเช่นกัน

ทางฝั่งทีมเยือน, อ็องโตนี่ โลเปส กลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนมาโล กุสโต ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่, โลร็องต์ บล็องก์ อาจเลือกใช้แนวรับสามคนสำหรับเกมนี้ โดยซาเอล คัมเบดี จะได้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา และ ซาร์ หรือ บาร์โคลา คนใดคนหนึ่งจะถูกดรอปไปนั่งสำรอง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง