⚽ แมตช์คู่ระหว่างนิวคาสเซิล กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่7 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์เจมส์ พาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, นิวคาสเซิล 2-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นิวคาสเซิล vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ก็ยังคงอยู่บนเส้นทางของการลุ้นแชมป์ พวกเขาต้องเดินทางไปเยือนเซนต์เจมส์พาร์คเพื่อพบกับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์นี้ เกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับพวกเขาแน่นอน, นิวคาสเซิลก็ดูพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลเพื่อยืนยันสิทธิในแชมเปียนส์ลีกต่อไป หลังจากที่พวกเขาเก็บชัยชนะสามนัดติดต่อกัน, อาร์เซนอล ไร้ชัยชนะติดต่อกัน 4 เกมรวด ก่อนที่จะมาเอาชนะเชลซีที่ฟอร์มแย่ 3-1 เมื่อวันพุธ แต่ความยากลำบากของพวกเขาอาจกลับมาอีกครั้งที่เซนต์เจมส์ พาร์ค และเพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์ให้คงอยู่ต่อไป เจ้าบ้านนิวคาสเซิล คือกระดูกชิ้นโตที่เดอะกันเนอร์สต้องผ่านไปให้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, จามาล ลาสเซลเลส, ไรอัน เฟรเซอร์, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง(รอเช็คความฟิต) และฌอน ลองสตาฟฟ์(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, วิลเลียม ซาลิบา และกาเบรียล มากาลเญส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์, โจลินตัน – อเล็กซานเดอร์ อิซาค, คัลลั่ม วิลสัน, ยาค็อบ เมอร์ฟี่
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ยาคุบ คิวิออร์, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นิวคาสเซิล: WLW WW
  • อาร์เซนอล: D – D – D – L W

นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – นิวคาสเซิล 1.82 – อาร์เซนอล 2.04

ทำนายผลบอล นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล      

นิวคาสเซิล 2-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของนิวคาสเซิล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เอมิล คราฟท์ ยังคงไม่กลับมาลงสนาม, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับเอฟเวอร์ตัน และยังคงต้องรอประเมินความฟิตสำหรับเกมนี้, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันหรือไม่ ขณะที่จามาล ลาสเซลเลส จะพลาดเกมนี้แน่นอน เนื่องจากบาดเจ็บน่อง ซึ่งเอ็ดดี้ ฮาว ได้ออกมาแถลงว่าฤดูกาลของลาสเซลเลสได้จบลงแล้ว ส่วนไรอัน เฟรเซอร์ ก็ยังคงฝึกซ้อมกับทีมชุด U21

ส่วนอาร์เซนอล ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ต่างก็ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ, กาเบรียล มากาลเญส ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมพบเชลซี และยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล ขณะที่วิลเลี่ยม ซาลิบา ก็ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง