⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ โรม่า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่30 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, นาโปลี 2-1 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ โรม่า

นาโปลี ทำคะแนนได้ถึง 50 แต้ม หลังจากชนะซาแลร์นิตาน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการปิดฉากครึ่งแรกของฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้อย่างเหนียวแน่น, ส่วนโรม่า ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 และชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุด โดยชนะสเปเซีย 2-0 ในเกมล่าสุด รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง, สำหรับเกมคู่นี้ การจัดแท็คติกทั้งหมดสามารถคาดเดาได้ เกมจะเป็นที่น่าสนุก โรม่าอาจทำประตูได้ก่อน แต่นาโปลีน่าจะเบียดแซงชนะได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: N/A
  • โรม่า: เอบริม่า ดาร์โบ, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และเซกี เชลิค(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: LWW LW
  • โรม่า: W – D – WWW

นาโปลี พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -นาโปลี 1.96 -โรม่า 1.94

ทำนายผลบอล นาโปลี พบ โรม่า      

นาโปลี 2-1 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของนาโปลี, ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ มีผู้เล่นครบทีม และการจัดทีมก็น่าจะเป็นสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ใช้ประจำเป็นหลัก

ทางฝั่งโรม่า, เลโอนาร์โด สปินาซโซลา อาจได้ลงมาแทน เซกี เชลิค ที่ติดโทษแบน ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย แต่ก็ยังมี สเตฟาน เอล ชาราวี ที่ยิงประตูได้ในเกมที่ชนะสเปเซีย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง