⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่30 ตุลาคม 2565, 23.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เวสต์แฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม

หลังจากที่เอาชนะเชริฟฟ์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดี แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีคุณสมบัติผ่านเข้ารอบต่อไปของยูโรป้าลีก แต่ก็ยังต้องรอจนถึงเกมสุดท้ายในกลางสัปดาห์หน้านี้ว่าจะเข้ารอบเป็นหนึ่งหรือสองของกลุ่ม, นับตั้งแต่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 มาจนถึงตอนนี้ ปีศาจแดงก็ทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุด ในจำนวนนั้นเป็นเกมลีก 4 นัด ซึ่งพวกเขาเสียไปเพียง 2 ประตูในสี่เกมนั้น, เวสต์แฮมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี โดยเอาชนะซิลเคบอร์ก 1-0, ในช่วงหลังมานี้ ทีมขุนค้อนมีผลงานในลีกที่ลุ่มๆ ดอนๆ พวกเขาชนะเพียงแค่หนึ่งในสามเกมหลังสุด อีกสองเกมที่้เหลือก็เสมอหนึ่ง และแพ้อีกหนึ่ง อย่างไรก็ตาม สองเกมก่อนหน้าเกมนี้ พวกเขาชนะติดต่อกัน เริ่มจากชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันจันทร์ และรวมถึงเกมที่ชนะซิลเคบอร์กด้วย, แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ดังนั้นคาดว่าพวกเขาจะเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, อักเซล ตวนเซเบ้, แบรนดอน วิลเลียมส์ และอองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต)
  • เวสต์แฮม: ลูคัส ปาเกต้า, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, นาอิฟ อาเกิร์ด(ไม่ฟิต), เครก ดอว์สัน(รอเช็คความฟิต) และจาร็อด โบเว่น(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – มาร์คัส แรชฟอร์ด
  • เวสต์แฮม(4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: อารอน เครสส์เวลล์, ธิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, เบน จอห์นสัน – เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค – ซาอิด เบนราห์มา, ฟลินน์ ดาวนส์, วลาดิเมียร์ คูฟาล – จิอันลูก้า สกามัคค่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: W – D – W – D – W
  • เวสต์แฮม: W – D – LWW

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.89 – เวสต์แฮม 1.97

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว และได้ลงเล่นในเกมที่ชนะเชริฟฟ์ทั้งคู่ ส่วนอารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้มีชื่อติดทีมในเกมนั้น แต่ก็กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมวันพฤหัสบดี หลังจากถูกแบนจากทีมในเกมที่เสมอกับเชลซี, ขณะที่อักเซล ตวนเซเบ้ และแบรนดอน วิลเลียมส์ ก็จะยังคงไม่มีส่วนร่วมกับทีมต่อไป, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บ ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมนี้หรือไม่ ส่วนราฟาเอล วาราน คาดว่าจะได้กลับมาลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดอีกครั้งหลังจบฟุตบอลโลก

ความพร้อมของเวสต์แฮม, ลูคัส ปาเกตต้า ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บไม่พัก แต่น่าจะกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต ได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อมก่อนเกมเมื่อวันพฤหัสบดี และยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, เครก ดอว์สัน ยังมีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวนอยู่เล็กน้อย และจะต้องได้รับการประเมินล่วงหน้าเพื่อดูว่าเขาพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในเกมนี้หรือไม่, จาร็อด โบเว่น ก็จะด้รับการประเมินก่อนเกมนี้เช่นกัน เพื่อดูว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาร้ายแรงเพียงใด, เดวิด มอยส์ ระบุว่า นาอิฟ อาเกิร์ด จะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ หลังจากที่เขาประเดิมสนามให้กับแฮมเมอร์สเมื่อวันพฤหัสบดี และได้รับบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง