⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่9 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

นับตั้งแต่แพ้อาร์เซนอล 3-2 แมนฯ ยูไนเต็ดก็เก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน 4 เกมรวดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ 8 แต้ม พวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซในนัดล่าสุดด้วยสกอร์ 2-1 แต่ผลเสียอย่างหนึ่งคือคาเซมิโรถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งหมายความว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่มีคาเซมิโร่ถึง 3 เกม โดยเริ่มจากเกมนี้เป็นเกมแรก, ลีดส์ยังคงทำผลงานได้ย่ำแย่ในลีก ไร้ชัยชนะติดต่อกัน 7 เกม ซึ่งเป็นสตรีคที่ยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้ 1-0 ให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, จากฟอร์มปัจจุบันของทั้งสองฝ่าย ทีมของเอริค เทน ฮาก แพ้ในบ้านแค่นัดเดียว และเกมนี้น่าจะเป็นชัยชนะอีกครั้งของปีศาจแดง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, อองโตนี่ มาร์ซิยาล และคาเซมิโร่(ติดโทษแบน)
  • ลีดส์: โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส และซอนนี่ เพอร์กินส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, เลียม คูเปอร์, ลุค อายลิ่ง – มาร์ค โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – วิลฟรีด ญอนโต, แจ็ค แฮร์ริสัน, หลุยส์ ซินิสเตร์รา – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: LWWWW
  • ลีดส์: LW – D – WL

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.98 – ลีดส์ 1.88

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น อาจไม่ได้กลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงเดือนเมษายน หรืออาจจะยาวนานจนถึงพฤษภาคมด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาอาการบาดเจ็บซ้ำและยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไป, คาเซมิโร่ ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงในเกมกับคริสตัล พาเลซ ดังนั้นคาดว่ามาร์เซล ซาบิตเซอร์ น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

ทางฝั่งลีดส์ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ โรดริโก้จะต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายนหลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่วนอาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจ๊วร์ต ดัลลาส ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไป,
ซอนนี่ เพอร์กินส์น่าจะไม่ได้ลงเล่นนัดนี้เช่นกัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เขาได้รับในเกมพบแอคคริงตัน สแตนลีย์, โรบิน คอช พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมลงสนามที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง