⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่21 พฤษภาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 3-0 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

แมนฯ ซิตี้ อาจเป็นแชมป์เรียบร้อยแล้วเมื่อเกมนี้เริ่มต้นขึ้น แต่พวกเขาก็จะต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป เพื่อทำสถิติชนะในบ้านในปี 2023 ต่อเนื่องเป็น 17 เกม ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครมาหยุดทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ โดยล่าสุดพวกเขาถล่มเรอัล มาดริด 4-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันพุธ, เชลซี เสมอ น็อตติ้งแฮม 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าพวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 11 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, สิงห์บลูส์แพ้ใน 3 นัดล่าสุดที่มาเยือนเอธิฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งรวมถึงเกมที่แพ้แมนฯ ซิตี้ 4-0 ในรายการเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมนี้ แต่ก็น่าจะเกินพอที่จะเอาชนะทีมคู่แข่งได้อย่างสบาย ๆ ในวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: นาธาน อาเก้(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: รีซ เจมส์, เมสัน เมานท์, อาร์มันโด้ โบรฆา, มาร์ค กูกูเรย่า, มาร์คัส เบตติเนลลี, เบน ชิลเวลล์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คาลิดู คูลิบาลี่(รอเช็คความฟิต) และมาเตโอ โควาซิช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: มานูเอล อคานจี, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาซ, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: ลูอิส ฮอล, เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – ราฮีม สเตอร์ลิง, ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WW – D – WW
  • เชลซี: LLLW – D

แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – แมนฯ ซิตี้ 1.91 – เชลซี 1.99

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี      

แมนฯ ซิตี้ 3-0 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้ มีเพียงนาธาน อาเก้ คนเดียวเท่านั้นที่ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา, เป๊ป กวาร์ดิโอลาอาจพักผู้เล่นสองคนที่นี่ ด้วยยังมีเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ และแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศรออยู่ข้างหน้า

ทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด มีผู้เล่นบาดเจ็บที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าลงเล่นไม่ได้แน่นอนอย่างน้อย 7 คน โดยมีรีซ เจมส์, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมอยู่ด้วย ส่วนคาลิดู คูลิบาลี่ ต้องรอประเมินความฟิต, เอดูอาร์ เมนดี้ ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประหลาดใจในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่หลังจากความผิดพลาดของเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่า เกปา อาจได้กลับมลงทำหน้าที่เฝ้าเสาตามเดิม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง