⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่12 พฤศจิกายน 2565, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 3-0 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด

แมนฯ ซิตี้ เขี่ยเชลซีตกรอบคาราบาวคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้าชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกและยิงประตูรวมได้มากที่สุดด้วยคือ 39 ประตู, ตรงกันข้ามกับเบรนท์ฟอร์ดที่ตกรอบลีกคัพไปเมื่อวันอังคาร แพ้ดวลจุดโทษกิลลิ่งแฮม 5-6 หลังจากที่เสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาที นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 4 เกมหลังสุด โดยแพ้หนึ่งในสี่เกมนั้น ล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง มีสี่คะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น และตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 10 คะแนน, ส่วนผลการแข่งขัน คาดว่าแมนฯ ซิตี้จะเป็นฝ่ายชนะอย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: ไคล์ วอล์กเกอร์
  • เบรนท์ฟอร์ด: โทมัส สตราโคช่า, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, พอนตุส แยนส์เซ่น, ชาร์ลี กู๊ด, อารอน ฮิคกี้, วิตาลี่ ยาเนลต์(รอเช็คความฟิต) และแชนดอน บาปติสเต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, จอห์นสัน สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน , โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, อีธาน พินน็อค, เบน มี, แมดส์ โรเออร์สเลฟ – จอช ดาซิลวา, แฟรงค์ ออนเยก้า, มาทิอัส เยนเซ่น – คีน ลูวิส-พอตเตอร์, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW
  • เบรนท์ฟอร์ด: D – L – D – D – L

แมนฯ ซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – แมนฯ ซิตี้ 1.87 – เบรนท์ฟอร์ด 1.99

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด      

แมนฯ ซิตี้ 3-0 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, ไคล์ วอล์กเกอร์ ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนคาลวิน ฟิลลิปส์ กลับมาลงเล่นได้แล้วในเกมลีกคัพที่ชนะเชลซี คาดว่าเขาน่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ แต่ในฐานะตัวสำรอง

มาทางฝั่งเบรนท์ฟอร์ด, โทมัส สตราโคช่า, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, พอนตุส แยนส์เซ่น, ชาร์ลี กู๊ด และอารอน ฮิคกี้ ทั้งหมดนี้บาดเจ็บอยู่ ส่วนวิตาลี่ ยาเนลต์ และแชนดอน บาปติสเต้ ต้องรอประเมินความฟิต, คริสเตียน นอร์การ์ด ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสงหาคมในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ คาดว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง