⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เรนเจอร์ส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่2 พฤศจิกายน 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 1-3 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี

ลิเวอร์พูล แพ้ติดต่อกันใน 2 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งสองทีมนั้นเป็นทีมที่อยู่ในโซนตกชั้น อันดับล่าสุดคือที่ 9 ของตาราง ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก 5 เกมแรก พวกเขาชนะ 4 แพ้ 1 ยิงได้ 15 เสียไป 6 ประตู เก็บได้ 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม, นาโปลี ชนะซาสซูโอโล่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ทำสถิติชนะติดต่อกันใน 13 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน, การพบกันเลกแรกที่อิตาลี นาโปลีเป็นฝ่ายชนะลิเวอร์พูล 4-1, หงส์แดงแพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเกมนี้อันเป็นการแพ้ครั้งที่สองของพวกเขาก็เป็นได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, โจเอล มาติป, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, นาบี เอกิต้า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้) และอเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้)
  • นาโปลี: ซัลวาโตเร ซีรีกู และอาเมียร์ ราห์มานี

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-1-2): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ – ดาร์วิน นูเญซ, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาธิอัส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, เลโอ ออสติการ์ด, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, จิอาโกโม ราสปาโดรี่, มัตเตโอ โปลิตาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WWLWL
  • นาโปลี: WWWWW

ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ลิเวอร์พูล 2.04 – นาโปลี 1.87

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี      

ลิเวอร์พูล 1-3 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลิเวอร์พูลไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติม และแม้ว่าหงส์แดงจะแพ้เกมลีกสองนัดติดต่อกัน ดังนั้นคาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ระบบ 4-3-1-2 ที่นี่อีกครั้ง, ติอาโก อัลคันทาร่า และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อาจถูกดรอป เพื่อเปิดทางให้เคอร์ติส โจนส์ และคอนสแตนตินอส ซิมิกาส ได้ลงเป็นตัวจริง, ในส่วนของเกมรับ หลังจากผลงานในอันย่ำแย่ในเกมกับลีดส์ คาดว่าอิบราฮิมา โกนาเต้ จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก แทนที่โจ โกเมซ

สภาพทีมของนาโปลี, ซัลวาโตเร ซีรีกู และอาเมียร์ ราห์มานี จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, ในส่วนของการจัดทีม คาดว่าลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ อาจรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนแปลงสิบเอ็ดตัวจริงในเกมนี้ โดยจิอาโกโม ราสปาโดรี่, มัตเตโอ โปลิตาโน่ และตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ อาจได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง