⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่4 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 2-1 น็อตติ้งแฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม

เลสเตอร์ เป็นเพียงทีมเดียวที่ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และที่เละเทะที่สุดคือในสองเกมหลังสุด แม้ว่าทีมจิ้งจอกสยามจะยิงได้ 4 ประตู แต่ก็เสียไปถึง 11 ประตูใน 2 เกมนั้น เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนจากการลงแข่ง 7 เกมแรกในลีก อยู่อับดับบ๊วยในตาราง ส่วนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมรองบ๊วย แพ้ในสองเกมหลังสุดด้วยสกอร์เดียวกัน 3-2 พวกเขาเก็บได้ 4 คะแนนจากเจ็ดเกมแรกในลีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และแพ็ตสัน ดาก้า(ป่วย)
  • น็อตติ้งแฮม: มุสซา นียากาเต, มอร์แกน กิบส์-ไวต์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า และเอ็มมานูเอล เดนนิส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, วูท ฟาเอส, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้
  • น็อตติ้งแฮม(3-5-2): ดีน เฮนเดอร์สัน: เนโก้ วิลเลียมส์, สตีฟ คุก, วิลลี่ โบลี่ – เรแนน โลดี้, ลูอิส โอไบรอัน, ไรอัน เยตส์, เรโม ฟรอยเลอร์, เบรนแนน จอห์นสัน – เจสซี่ ลินการ์ด, ไตโว อโวนิยี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: WLLLL
  • น็อตติ้งแฮม: WLLLL

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เลสเตอร์ 1.96 – น็อตติ้งแฮม 1.90

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม      

เลสเตอร์ 2-1 น็อตติ้งแฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, แพ็ตสัน ดาก้า ล้มป่วยในระหว่างไปปฏิบัติหน้าที่กับทีมชาติ ดังนั้นเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และกลับมาจากช่วยทีมชาติก่อนเวลา แต่ก็ไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้ คาดว่า บูบาการี่ ซูมาเร่ น่าจะได้ลงเล่นแทน

ทีมจ้าวป่ามีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายคน, โอมาร์ ริชาร์ดส์ ได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับทีมแล้ว ดังนั้นเขาอาจได้ลงเปิดตัวครั้งแรกให้กับฟอเรสต์ที่นี่, เอ็มมานูเอล เดนนิส ได้รับบาดเจ็บในระหว่างปฏิบัติหน้าที่กับทีมชาติ แต่ก็กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว, มอร์แกน กิบส์-ไวต์ และสก็อตต์ แม็คเคนน่า ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับทีมชาติ ทั้งคู่อาจพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกัน, มุสซา นียากาเต ก็เป็นอีกคนที่บาดเจ็บอยู่ ขณะที่โอเรล ม็องกาล่า อาจได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง