⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ คริสตัล พาเลซ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่15 ตุลาคม 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 1-2 คริสตัล พาเลซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

เลสเตอร์ทำผลงานได้ย่ำแย่มากในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ชนะเพียงแค่ 1 เสมอ 1 แต่แพ้ถึง 7 จากเก้าเกมแรกของฤดูกาลนี้ ยิงได้ 15 ประตู เสียไป 24 ประตู เก็บได้เพียง 4 คะแนน อยู่อันดับล่างสุดของตาราง หลังจากที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-0 ซึ่งเป็นชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้ของพวกเขา เลสเตอร์ก็กลับมาแพ้บอร์นมัธ 2-1 ในเกมล่าสุด, คริสตัล พาเลซ คว้าชัยชนะในลีกนัดแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมในเกมที่พบลีดส์ด้วยสกอร์ 2-1 ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ซึ่งเป็นการชนะเกมที่สองของฤดูกาลนี้ ล่าสุดพวกเขามีเพียงสามคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, น็อมปาลิส เมนดี้(รอเช็คความฟิต) และทิโมธี กาสตาญเญ่(รอเช็คความฟิต)
  • คริสตัล พาเลซ: แจ็ค บัตแลนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาเนียล ไคลน์, นาธาน เฟอร์กุสัน และคริส ริชาร์ดส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, วูท ฟาเอส, จอนนี่ อีแวนส์, ดาเนียล อมาร์ตี้ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – แพ็ตสัน ดาก้า
  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): บิเซนเต้ ไกวต้า: เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, มาร์ค เกฮี, โยอาชิม แอนเดอร์สัน, โจเอล วอร์ด – เอเบเรชี เอเซ, แชก ดูกูเร่, ไมเคิล โอลีส – วิลฟรีด ซาฮา, ออดซอน เอดัวร์, จอร์แดน อายิว

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: L LL WL
  • คริสตัล พาเลซ: L – D – D – LW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 2.03 – คริสตัล พาเลซ 1.90

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ      

เลสเตอร์ 1-2 คริสตัล พาเลซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ยังคงมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนกันยายน รบกวนอยู่, น็อมปาลิส เมนดี้ ที่บาดเจ็บหัวเข่าและพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาจกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พบกับบอร์นมัธเนื่องจากตาบวม ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, คาดว่าแพ็ตสัน ดาก้า น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป

สภาพทีมของคริสตัล พาเลซ, แจ็ค บัตแลนด์, นาธาน เฟอร์กุสัน และเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ บาดเจ็บต้องพักอีกนาน, นาธาเนียล ไคลน์ บาดเจ็บที่ข้อเท้า และคริส ริชาร์ดส์ ไม่ได้ลงแข่งเลยนับตั้งพักเบรคแข่งทีมชาติครั้งล่าสุด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง