⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่12 กุมภาพันธ์ 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลีดส์ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะเป็นการพบกันครั้งที่สองระหว่าง ลีดส์ และแมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกในรอบไม่ถึงสัปดาห์ การพบกันครั้งแรกเมื่อคืนวันพุธ ผลการแข่งขันจบลงที่ผลเสมอ 2-2 และนั่นก็หมายความว่า ตอนนี้ลีดส์ผ่านไปแปดเกมโดยไม่ชนะใครเลยในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะแค่สามเกมในบ้านในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ชนะเลยในสามเกมเหย้าหลังสุดในบ้าน, สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาเก็บได้ 11 แต้มจาก 18 คะแนนเต็มในพรีเมียร์ลีกใน 6 เกมนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 แต่เกมนอกบ้านในลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะเพียง 5 จาก 11 เกม, สำหรับการพบกันที่เอลแลนด์ โร้ด หลังจากออกสตาร์ทได้ดีในเกมล่าสุด และลีดส์ก็น่าจะได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นคาดว่าเกมน่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, เลียม คูเปอร์(รอเช็คความฟิต), ซอนนี่ เพอร์กินส์(รอเช็คความฟิต), หลุยส์ ซินิสเตร์รา(รอเช็คความฟิต), มาร์ค โรก้า(รอเช็คความฟิต) และปาสคาล สเตร๊าซ์(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, คาเซมิโร่(ติดโทษแบน) และแอนโทนี่ ซานโตส(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, เลียม คูเปอร์, ลุค อายลิ่ง – ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – วิลฟรีด ญอนโต, แจ็ค แฮร์ริสัน, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโช่ – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: W – D – WL – D
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWW – D

ลีดส์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -ลีดส์ 1.84 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.06

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

ลีดส์ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลีดส์ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, ซอนนี่ เพอร์กินส์ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, หลุยส์ ซินิสเตร์รา ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม, มาร์ค โรก้า และเลียม คูเปอร์ พลาดเกมเมื่อกลางสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมทั้งคู่เช่นกัน ขณะที่รายของปาสคาล สเตร๊าซ์ นั้นทีมแพทย์พิจารณาให้พักต่อไป

ทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค บาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น บาดเจ็บที่ข้อเท้า คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนเมษายน หรือไม่ก็พฤษภาคม, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังคงต้องพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่สะโพก ส่วนแอนโทนี่ ซานโตส พลาดเกมกลางสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ขา จำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ ส่วนคาเซมิโร ติดโทษแบนเป็นนัดที่สอง จากทั้งหมดสามนัด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง