⚽ แมตช์คู่ระหว่างโคโลญจน์ กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 34/34
📅 เมื่อไหร่25 พฤษภาคม 2566, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามไรน์ อีเนอร์จี้ สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โคโลญจน์ 0-2 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โคโลญจน์ vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

โคโลญจน์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ผลงานในเกมล่าสุดบุกไปเสมอ 1-1 กับแวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมล่าสุด ทีมแพะบ้า ยังไงก็ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นนักสำหรับเกมนี้ ขณะที่บาเยิร์น มิวนิค แพ้แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 คาบ้านในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดพวกเขาหล่นลงมาอยู่ในอันดับสองของตาราง มีคะแนนตามหลังทีมอันดับหนึ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองแต้ม ดังนั้นทีมเสือใต้ต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นจึงจะมีสิทธิลุ้นแชมป์สมัยที่ 11 ต่อเนื่องได้ พร้อมกันนี้ก็ต้องลุ้นให้ดอร์ทมุนด์ไม่ชนะเกมสุดท้ายของพวกเขาด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โคโลญจน์: มาร์ค อุธ, สเตฟเฟิน ทิกเก็ส และฟลอเรียน ดิเอตซ์(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, โยซิป สตานิซิช(รอเช็คความฟิต), อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์(รอเช็คความฟิต) และเอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โคโลญจน์(4-5-1): มาร์วิน ชวาเบ้: โยนาส เฮ็คเตอร์, จูเลี่ยน ชาบ็อต, ติโม ฮือเบอร์ส, เบนโน ชมิทซ์ – ฟลอเรียน ไคนซ์, อีริค มาร์เตล, เอลเลียส สกีรี่, เดยาน ลูบิชิช, ลินตัน ไมน่า – เดวี่ เซลเก้
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ชูเอา คันเซโล่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูส์แซร์ มาซราอูย – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โทมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เซิร์จ นาบรี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โคโลญจน์: W LWW – D
  • บาเยิร์น: LW WWL

โคโลญจน์ vs บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – โคโลญจน์ 1.94 – บาเยิร์น 1.96

ทายผลบอล โคโลญจน์ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

โคโลญจน์ 0-2 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของโคโลญจน์, ฟลอเรียน ดิเอตซ์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และจะหายหน้าหายตาไปจากเกมอีกหลายเดือน ขณะที่ มาร์ค อุธ ยังคงพักรักษาตัวหลังจากการผ่าตัดกระดูกเชิงกราน, สเตฟเฟิน ทิกเก็ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดไหล่และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 เดือน

ทางฝั่งบาเยิร์น, อัลฟอนโซ เดวี่ส์ ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว แต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่เอริก ชูโป-โมติง ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่เข่า, ลูคัส เอร์นานเดซยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า ส่วนโจซิป สตานิซิช ที่บาดเจ็บเอ็นกล้ามเนื้อก็กลับมาลงซ้อมได้แล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง