⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ เซบีย่า, รอบเซมิไฟนอล เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่12 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ยูเวนตุส 2-1 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ เซบีย่า

ยูเวนตุส ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และถูกหัก 15 แต้มในกัลโช่เซเรีย อา แต่ภายหลังก็อุทธรณ์โทษสำเร็จ การหักคะแนนก็ถูกยกเลิก และในตอนนี้ทีมหญิงชรารั้งอันดับสองในเซเรียอา พวกเขาชนะติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในลีก ก้าวเข้าสู่เกมนี้ด้วยความมั่นใจ และการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมาก คาดว่ายูเว่น่าจะพาตัวเองไปสู่เลกที่สองพร้อมกับความได้เปรียบ, ส่วนเซบีย่า ลงไปป้วนเปี้ยนอยู่สักพักใหญ่จนกระทั่งฆอร์เก้ ซัมเปาลี ถูกปลด และโฆเซ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ก็ถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับช่วงต่อ เขาก็นำเซบีย่าเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบแปดทีมด้วยสกอร์รวม 5-2 และชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, เซบีย่า คือทีมที่คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันรายการนี้ (6) พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งล่าสุดในปี 2020 และในตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในระหว่างทางไปสู่การคว้าแชมป์ถ้วยนี้เป็นครั้งที่ 7

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: มัตเตีย เด ซิกลิโอ
  • เซบีย่า: โฆอัน ฆอร์ดัน, มาร์กอส เตย์เชย์รา, ซูโซ่(รอเช็คความฟิต) และนีอ็องซู ต็องกี กูอาซี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เบรเมอร์, ดานิโล – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, นิโคโล ฟาโจลี, ฮวน กัวดราโด้ – ดูซาน วลาโฮวิช, อังเคล ดิ มาเรีย
  • เซบีย่า(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, คาริม เรกิก, โลอิก เบด, เฆซุส นาบาส – เนมานย่า กูเดลจ์, แฟร์นันโด้ – ไบรอัน กิล, อิวาน ราคิติช, ลูคัส โอคัมโปส – ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: LL – D – WW
  • เซบีย่า: WWWLW

ยูเวนตุส พบ เซบีย่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ยูเวนตุส 2.05 – เซบีย่า 1.85

ทำนายผลบอล ยูเวนตุส พบ เซบีย่า      

ยูเวนตุส 2-1 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของยูเวนตุส, ไคโอ ฆอร์เก้ จะยังคงพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ, ส่วนมัตเตีย เด ชิกลิโอ ต้องพักยาวจนจบฤดูกาล คาดว่า ฮวน กัวดราโด้ จะได้ลงเล่นแทน

ส่วนเซบีย่า, ซูโซ่ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนหมดเวลาครึ่งแรกในเกมที่พวกเขาชนะเอสปันญ่อล และในตอนนี้ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ส่วนโฆอัน ฆอร์ดัน, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี และมาร์เซา จะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง