⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่3 พฤศจิกายน 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ยูเวนตุส 1-2 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ เปแอสเช

เปแอสเช อยู่อันดับหนึ่งของกลุ่ม H มี 11 คะแนนเท่ากับเบนฟิก้า ที่อยู่อันดับสอง แต่ผลต่างของประตูห่างกันสี่ลูก ทั้งสองทีมกอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ใครจะเป็นที่หนึ่งหรือสองนั้นยังไม่แน่นอน ต้องรอดูผลการแข่งขันของเกมนี้ แต่ถ้าหากวัดจากผลต่างของประตูแล้ว เปแอสเชมีโอกาสมากกว่า, ส่วนยูเวนตุส ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งฟุตบอลลีกในประเทศและฟุตบอลถ้วยยุโรป และในเกมนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ซึ่งโอกาสแพ้มีมากกว่าชนะ แต่ถึงต่อให้ชนะ ทีมหญิงชราก็ยังหนีไม่พ้นได้ลงไปต่อในถ้วยยูโรป้าลีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย, เบรเมอร์, ปอล ป็อกบา, มาร์เล่ย์ อาเก้, มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิโล(ติดโทษแบน) และเฟเดริโก้ เชียซ่า(ไม่ฟิต)
  • เปแอสเช: ดานิโล เปเรย์ร่า และเนย์มาร์(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(4-2-2-2): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฮวน กัวดราโด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่ – ฟิลิป คอสติช, เวสตัน แม็คเคนนี่ – ดูซาน วลาโฮวิช, มอยเซ่ คีน
  • เปแอสเช(4-3-3): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฆวน แบร์นาต, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, คาร์ลอส โซเลร์ – ปาโบล ซาราเบีย, คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: LWWLW
  • เปแอสเช: D – WWWW

ยูเวนตุส พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ยูเวนตุส 2.03 – เปแอสเช 1.88

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ เปแอสเช      

ยูเวนตุส 1-2 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ยูเวนตุส มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ซึ่งรวมถึงเฟเดริโก้ เคียซ่า ด้วยที่ยังคงอยู่ในระหว่างเร่งฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ปอล ป็อกบา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนกันยายน ในตอนนี้ ก็ใกล้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้, ดานิโล ติดโทษแบนหนึ่งนัดเนื่องจากยอดสะสมใบเหลือง

สภาพทีมของเปแอสเช, ดานิโล เปเรย์ร่า ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายดี และเกมนี้ก็ยังคงเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะกลับมาลงเล่น ส่วนเนย์มาร์ จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง