⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ นาโปลี, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่24 เมษายน 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ยูเวนตุส 1-2 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ นาโปลี

แม้จะทำผลงานได้ย่ำแย่และสมควรแก่ความพ่ายแพ้ 1-0 ต่อซาสซูโอโล่, แต่ยูเว่ อุทธรณ์โทษได้สำเร็จ ได้ 15 แต้มคืนกลับมา ซึ่งทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 เมื่อกลางสัปดาห์, ขณะที่ทางฝั่งนาโปลี ควิชา ควารัทสเคลเลีย ก็กำลังกระตือรือร้นที่จะแก้ตัวจากการที่เขายิงจุดโทษพลาดในเกมช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ทีมพลาดโอกาสสำคัญในการเข้ารอบต่อไปของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่นาไปลีพ่านเอซี มิลาน ด้วยสกอร์รวม 2-1, ยูเว่ต้องพยายามเก็บแต้มจากเกมนี้ให้ได้เพื่อรักษาตำแหน่งในท็อปโฟร์เอาไว้ แต่พวกเขาก็ยังมีเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ กับ อินเตอร์ มิลาน รออยู่ในกลางสัปดาห์หน้า ส่วนจ่าฝูงนาโปลี ถึงจะมีคะแนนนำห่างทีมอันดับสองอยู่ถึง 14 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม เราเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ผ่อนกำลังแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: เบรเมอร์ และมอยเซ่ คีน
  • นาโปลี: จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่, มาริโอ รุย และมัตเตโอ โปลิตาโน่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): มัตเตีย เปริน: อเล็กซ์ ซานโดร, เฟเดริโก้ แก็ตติ, ดานิโล – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล ฟาโจลี, มัตเตีย เด ชีโย่ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อังเคล ดิ มาเรีย
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: แมทเธียส โอลิเวร่า, ฆวน เฆซุส, คิม มิน-แจ, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, อีร์วิ่ง โลซาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: D – LWL – D
  • นาโปลี: LWL – D – D

ยูเวนตุส พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ยูเวนตุส 2.05 – นาโปลี 1.81

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ นาโปลี      

ยูเวนตุส 1-2 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ยูเวนตุส – มอยเซ่ คีน และเบรเมอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมในคืนวันอาทิตย์นี้ ในส่วนของเบรเมอร์นั้นเขาได้รับบาดเจ็บในเกมพบกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อกลางสัปดาห์

นาโปลี – มัตเตโอ โปลิตาโน่ และมาริโอ รุยจ ะไม่ได้ลงสนามในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่อาเมียร์ ราห์มานี จะถูกแทนที่โดยคิม มิน-แจ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง