⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ ลาซิโอ, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่14 พฤศจิกายน 2565, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ยูเวนตุส 1-1 ลาซิโอ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs ลาซิโอ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ

ยูเวนตุส เอาชนะเวโรน่า 1-0 ในเกมล่าสุด และได้ขยับจากอันดับห้าขึ้นไปอยู่ในอันดับสี่ ทำสถิติชนะติดต่อกันใน 5 เกมหลังสุด ซึ่งรวมทั้งเก็บคลีนชีตได้ 5 เกมติดต่อกันด้วยในเซเรียอา, ส่วนทางฝั่งลาซิโอ เอาชนะมอนซ่า 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ ล่าสุดอยู่ในอันดับที่สองของตาราง มีคะแนนห่างจากจ่าฝูงนาโปลีอยู่ 8 แต้ม, เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก ยูเวนตุส(7) และลาซิโอ(8) เป็นที่น่าสนใจมากว่าระหว่างสองทีมนี้ใครจะเสียประตูก่อนกัน และมีความเป็นไปได้สูงจะผลการแข่งขันจะจบลงที่การเสมอแบบสกอร์ต่ำ หรือแม้กระทั่งไร้สกอร์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: ไคโอ ฆอร์เก้, ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ชีโย่, ดูซาน วลาโฮวิช, ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์, อเล็กซ์ ซานโดร(ติดโทษแบน) และเฟเดริโก้ เชียซ่า
  • ลาซิโอ: มานูเอล ลัซซารี่, มัตเตีย ซัคคัญญิ และปาทริค

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-1-1): วอยเช็ก เชสนี่: ดานิโล, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์ – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล ฟาโจลี, ฮวน กัวดราโด้ – ฟาบิโอ มีเรตติ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค
  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: อดัม มารูชิช, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาซาเล่, เอลซิด ไฮซาจ – มาทิอัส เวชิโน่, ดานิโล่ กาตัลดี้, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช – เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตโอ ซานเซลเลียรี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: LWLWW
  • ลาซิโอ: WLLWW

ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ยูเวนตุส 1.91 – ลาซิโอ 1.95

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ      

ยูเวนตุส 1-1 ลาซิโอ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของยูเวนตุส, อเล็กซ์ ซานโดร ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่พบกับเวโรน่าเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ดังนั้นเขาก็จะติดโทษแบนในเกมนี้

มาทางฝั่งลาซิโอ, ซิโร อิมโมบีเล ได้ลงเล่นในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่พบกับมอนซ่า แต่คาดว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ น่าจะเลือกใช้ มัตเตโอ ซานเซลเลียรี ในตำแหน่งกองหน้า ส่วนอิมโมบีเล น่าจะได้นั่งสำรอง ส่วนมานูเอล ลัซซารี่, มัตเตีย ซัคคัญญิ และปาทริค จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง