⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ โบโลญญ่า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่3 ตุลาคม 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ยูเวนตุส 2-1 โบโลญญ่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs โบโลญญ่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ โบโลญญ่า

ผลงานในเซเรียอา เกมล่าสุด, ยูเวนตุสที่เหลือสิบคนต้องพบกับความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายในเกมกับมอนซ่า ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาที่สกอร์ 1-0 นับเป็นผลงานที่แย่ที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมา ส่วนทางฝั่งโบโลญญ่า ทีมของติอาโก้ ม็อตต้า ก็พ่ายแพ้เอ็มโปลี 1-0 คาบ้าน, ทีมหญิงชราเล่นเกมรุกได้แย่มาก แม้ว่าจะมีการลงทุนเสริมทัพในส่วนของเกมรุกหลายตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม มีการเรียกร้องมากมายให้บอร์ดปลด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากอัลเลกรี มี อันเดรอา อักเนลลี่ ประธานสโมสรคอยสนับสนุนอยู่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: อังเคล ดิ มาเรีย(ติดโทษแบน)
  • โบโลญญ่า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: ดานิโล, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์ – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาราเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฮวน กัวดราโด้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดูซาน วลาโฮวิช
  • โบโลญญ่า(4-3-3): ลูคัสซ์ สโกรัปสกี้: ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส, แกรี่ เมเดล, จอห์น ลูคูมี่, ลอเรนโซ เด ซิลเวสตรี – นิโคลัส โดมิงเกซ, เยอร์ดี้ เชาเท่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ – นิโคลา ซานโซเน่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: D – L – D – LL
  • โบโลญญ่า: L – D – D – W L

ยูเวนตุส พบ โบโลญญ่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ยูเวนตุส 1.87 – โบโลญญ่า 1.99

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ โบโลญญ่า      

ยูเวนตุส 2-1 โบโลญญ่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของยูเวนตุส, อาเดรียง ราบิโอต์ และมานูเอล โลคาเตลลี่ จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้หลังจากได้รับบาดเจ็บและต้องพักไปสองสามเกม, อังเคล ดิ มาเรีย โดนแบน 2 นัดหลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมกับมอนซ่า เขาจะลงสนามในเกมนี้ และเกมถัดไป

มาทางฝั่งโบโลญญ่า, ดูเหมือนว่า ติอาโก้ ม็อตต้า จะเปลี่ยนไปใช้ระบบ 4-3-3 ในเกมเย็นวันอาทิตย์นี้, แกรี่ เมเดล จะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ขณะที่ นิโคลา ซานโซเน่ คาดว่าจะได้ลงเล่นแทน มูซา แบร์โรว์ ทางปีกซ้าย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง