⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่8 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อินเตอร์ 1-2 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินเตอร์ มิลาน vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “อินเตอร์ มิลาน พบ บาเยิร์น มิวนิค”

อินเตอร์ แพ้ 2 จาก 5 เกมแรกในเซเรียอา ส่วนบาเยิร์น มิวนิค เสมอกับยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทีมแชมป์บุนเดสลีกาก็ยังคงไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินเตอร์: ดัลเบิร์ต, เกเบรียล บราซาล และโรเมลู ลูกากู(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: บูน่า ซาร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินเตอร์(3-5-2): ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช: อเลสซานโดร บาสโตนี่, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ
  • บาเยิร์น(4-2-2-2): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ลูคัส เอร์นันเดซ, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยชัว กิมมิช – จามาล มูเซียล่า, คิงสลี่ย์ โกม็อง – ซาดิโอ มาเน่, โทมัส มุลเลอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินเตอร์: WWLWL
  • บาเยิร์น: WW – D – W – D

“อินเตอร์ มิลาน พบ บาเยิร์น มิวนิค” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – อินเตอร์ 1.85 – บาเยิร์น 2.06

ทายผลบอล “อินเตอร์ มิลาน พบ บาเยิร์น มิวนิค”      

อินเตอร์ 1-2 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โรเมลู ลูกากู พลาดเกมสองนัดหลังสุดของอินเตอร์เนื่องจากบาดเจ็บ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ หากไม่ทัน ฆัวกิน กอร์เรอา หรือไม่ก็ เอดิน เชโก้ จะได้ลงเล่นแทน ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ อังเดร โอนาน่า จะได้ลงประเดิมเฝ้าเสาให้กับอินเตอร์ในแชมเปี้ยนส์ลีก

ความพร้อมของบาเยิร์น, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กลับมาลงเล่นได้แล้ว และได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในฐานะตัวสำรองในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการเสริมขุมกำลังของบาเยิร์นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่วนบูน่า ซาร์ ยังคงต้องพักต่อไป – จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ และคิงส์ลี่ย์ โกม็อง สองในสามคนนี้เท่านั้นที่จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองกลาง ขณะที่ ลูคัส เอร์นานเดซ ก็จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากนั่งสำรองในเกมกับยูเนี่ยน เบอร์ลิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง