⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินเตอร์ กับ เอซี มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่6 กุมภาพันธ์ 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อินเตอร์ 1-1 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินเตอร์ มิลาน vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน

อินเตอร์ เอาชนะอตาลันต้า 1-0 เมื่อวันอังคารในรายการโคปปา อิตาเลียผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านั้น พวกเขาคว้าชัยชนะในเกมพบกับเครโมเนเซ่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยสองประตูของเลาตาโร มาร์ติเนซ, ในทางกลับกัน วิกฤตของเอซี มิลานยังคงดำเนินต่อไป พวกเขาแพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุด เริ่มจากแพ้อินเตอร์ มิลาน 3-0 ในรายการซุปเปอร์โคปปา อิตาเลียนา รอบชิงชนะเลิศ, ต่อด้วยแพ้ลาซิโอ 4-0 เมื่อวันพุธ และล่าสุดก็แพ้ซาสซูโอโล่ 5-2 คาบ้าน มิลานไร้ชัยชนะในเซเรีย อา นับตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นมา, อินเตอร์ เป็นทีมที่เล่นดีกว่าอย่างสบายๆ ในเกมที่ชนะมิลาน 3-0 ในซูเปอร์คัพ และเป็นทีมเต็งที่จะคว้าสามคะแนนในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินเตอร์: มาร์เซโล่ โบรโซวิช และซาเมียร์ ฮันดาโนวิช
  • มิลาน: ไมค์ แมญ็อง, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ฟิกาโย่ โทโมริ และอิสมาเอล เบนนาเซอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มาคิทาเรียน, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, นิโคโล บาเรลล่า, มัตเตโอ ดาเมียน – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู
  • มิลาน(4-3-3): ซิเปรียน ทาทารูซานู: ธีโอ เอร์นานเดซ, ปิแอร์ กาลูลู, ไซม่อน เคียร์, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี, ทอมมาโซ โปเบอกา – ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินเตอร์: WWLWW
  • มิลาน: L – D – LLL

อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อินเตอร์ 1.99 – เอซี มิลาน 1.91

ทำนายผลบอล อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน      

อินเตอร์ 1-1 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอินเตอร์, มิลาน สคริเนียร์ และนิโคโล บาเรลล่า น่าจะกลับได้ลงเป็นตัวจริง ขณะที่โรเมลู ลูกากู ก็จะลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

มาทางฝั่งเอซี มิลาน, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จะพลาดเกมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ ส่วนการจัดทีม รายงานข่าวท้องถิ่นกล่าวว่า สเตฟาโน ปิโอลี น่าจะเปลี่ยนมาใช้แผน 4-3-3 ในสุดสัปดาห์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง