⚽ แมตช์คู่ระหว่างกิโรน่า กับ เรอัล มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่26 เมษายน 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามมอนติลิวี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, กิโรน่า 1-3 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล กิโรน่า vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล กิโรน่า พบ เรอัล มาดริด

กิโรน่า ไร้พ่ายติดต่อกัน 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 ก่อนที่จะมาแพ้บายาโดลิด 2-0 ในเกมล่าสุด มันเป็นเกมที่ดูสูสี แต่ปัญหาของกิโรน่าก็คือไม่สามารถส่งลูกฟุตบอลผ่านมือของ จอร์ดี้ มาซิป ได้ ล่าสุดกิโรน่า อยู่อันดับที่ 11 มี 8 คะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น, หลังจากเอาชนะเซลต้า บีโก้ 2-0 ในเกมล่าสุด นั่นก็หมายความว่า เรอัล มาดริด ชนะรวด 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน แต่ก็ยังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่า 11 แต้ม โดยเหลือเกมอีก 8 นัดที่ต้องแข่ง, การพบกันครั้งแรก เกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่คาดว่าเกมนี้ น่าจะจบลงด้วย ราชันชุดขาว เก็บทั้งสามคะแนนกลับบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • กิโรน่า: อิบราฮิมา เกเบ้, ยันเคล เอร์เรร่า, โจเอล โรก้า, โทนี่ บีญา และบอร์ฆา การ์เซีย
  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, เดวิด อลาบา, คาริม เบนเซม่า, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า และดานี่ เซบายอส(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • กิโรน่า(4-1-4-1): เปาโล กัซซานีกา: ฆวนเป้, ดาบิด โลเปซ, ซานติอาโก บูเอโน, อาร์เนา มาร์ติเนซ – โอรีออล โรเมอู – โรดริโก ริเกลเม, อเล็กซ์ การ์เซีย, อิวาน มาร์ติน, วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ – คริสเตียน สตูอานี่
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, โรดริโก้, มาร์โก อเซนซิโอ้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • กิโรน่า: D – W – D – WL
  • เรอัล มาดริด: LWWWW

กิโรน่า พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – กิโรน่า 1.88 – เรอัล มาดริด 2.02

ทายผลบอล กิโรน่า พบ เรอัล มาดริด      

กิโรน่า 1-3 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, กิโรน่า ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่อิบราฮิมา เกเบ้ และโทนี่ บีญา จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า ขณะที่ ยันเคล เอร์เรร่า มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ, โจเอล โรก้า บาดเจ็บต้นขา และบอร์ฆา การ์เซีย มีอาการบาดเจ็บที่ขาทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้

ทางฝั่งเรอัล มาดริด, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ยังคงไม่หมดปัญหาที่น่อง ในขณะที่ เดวิด อลาบา จะพลาดการลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา, คาริม เบนเซม่า และแอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า สองแข้งชาวฝรั่งเศส ต่างก็ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ดานี่ เซบาญอส ติดโทษแบนเนื่องจากยอดใบเหลืองสะสม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง