⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤศจิกายน 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ฟูแล่ม 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟูแล่มโชคร้ายที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากจุดโทษที่เป็นข้อถกเถียงกัน ซึ่งเออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นคนซัดจุดโทษนั้นในช่วงท้ายเกม ความพ่ายแพ้นั้นทำให้ฟูแล่มจบสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องไว้ที่สี่เกม, แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวจากความพ่ายแพ้แอสตัน วิลล่า 3-1 ที่วิลล่าปาร์คในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการเขี่ยแอสตันวิลล่าตกรอบคาราบาวคัพด้วยสกอร์ 4-2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา, ฟูแล่ม แพ้ในบ้านเพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ และเราเชื่อว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะได้เกินหนึ่งคะแนนจากเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: นีสเกนส์ เกบาโน, มาเนอร์ โซโลมอน, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, เคนนี่ เตเต้(ติดโทษแบน) และแฮร์ริสัน รีด(ติดโทษแบน)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า, แบรนดอน วิลเลียมส์, อักเซล ตวนเซเบ้, ดิโอโก้ ดาโลต์(ติดโทษแบน), แอนโทนี่ ซานโตส(รอเช็คความฟิต) และจาดอน ซานโช่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, อิสซา ดิย็อป, บ็อบบี้ รีด – ชูเอา ปาลฮินญ่า, นาธาเนียล ชาโลบาห์ – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, แฮร์รี่ วิลสัน – คาร์ลอส วินิซิอุส
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – อเลฮานโดร กานาโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์ซิยาล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: D – WW – D – L
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWLW

ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ฟูแล่ม 2.00 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.86

ทายผลบอล ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

ฟูแล่ม 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของฟูแล่มในเกมนี้ จะได้บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด กลับมาจากโทษแบน แต่จะไม่มีแฮร์ริสัน รีด และเคนนี่ เตเต้ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และที่เป็นปัญหาใหญ่สุดก็คือ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งก็บาดเจ็บอยู่ด้วย รวมทั้งนีสเกนส์ เกบาโน และมาเนอร์ โซโลมอน ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดิโอโก้ ดาโลต์ ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดสะสมใบเหลืองครบห้าใบ และอารอน วาน-บิสซาก้า ก็บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นคาดว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา, บรูโน่ แฟร์นันเดส พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และได้ลงเล่นในเกมกับแอสตันวิลล่าเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ส่วนแอนโทนี่ ซานโตส และจาดอน ซานโช่ ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง