⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 27/38
📅 เมื่อไหร่12 มีนาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฟูแล่ม 1-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม พบ อาร์เซนอล

ฟูแล่มไม่ชนะใน 2 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก โดยแพ้เบรนท์ฟอร์ด 3-2 ในเกมล่าสุด มีเพียงเจ็ดทีมเท่านั้นที่เก็บแต้มในบ้านได้มากกว่าฟูแล่ม(22)ในลีกในฤดูกาลนี้, อาร์เซนอล เสมอ 2-2 กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมล่าสุดในยูโรป้าลีก, ส่วนในพรีเมียร์ลีก เดอะ กันเนอร์สเก็บสามแต้มในเกมชนะบอร์นมัธ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะสี่นัดรวดในลีก ส่วนเกมนอกบ้าน พวกเขาแพ้ 2 เสมอ 1 และชนะในอีก 10 นัดที่เหลือ, เดอะกันเนอร์ส ยิงได้ 11 ประตูในการไปเยือนคราเวนคอตเทจ 3 นัดล่าสุด เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสี แต่เรามั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะที่นี่ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: นีสเกนส์ เกบาโน, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ชูเอา เปาลินญ่า(ติดโทษแบน), เซดริค โซอาเรส(ยืมตัวมาจากอาร์เซนอล) และทอม แคร์นี่ย์(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, มาร์ติน โอเดการ์ด(ป่วย), คีแรน เทียร์นี่ย์(ป่วย), เลอันโดร ทรอสซาร์(รอเช็คความฟิต) และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, ทิม รีม, อิซซ่า ดิอ็อป, เคนนี่ เตเต้ – ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รีด – มาเนอร์ โซโลมอน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, วิลเลียน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: WW – D – WL
  • อาร์เซนอล: WWWW – D

ฟูแล่ม พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ฟูแล่ม 1.87 – อาร์เซนอล 2.03

ทำนายผลบอล ฟูแล่ม พบ อาร์เซนอล      

ฟูแล่ม 1-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของฟูแล่ม, นีสเกนส์ เกบาโน ยังคงพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, ทอม แคร์นี่ย์ ต้องรอประเมินความฟิต, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักรักษาตัวต่อไป, ชูเอา เปาลินญ่า ติดโทษแบนจากยอดใบเหลืองสะสม, เซดริก โซอาเรส ถูกยืมตัวมาจากอาร์เซนอล ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถมีส่วนร่วมในเกมนี้ได้

ทางฝั่งอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, กาเบรียล เฆซุส ยังพักอยู่ แต่อาจกลับมาลงเล่นได้ก่อนพักเบรคทีมชาติ, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ บาดเจ็บและพลาดพลาดสองเกมสุดท้ายของอาร์เซนอล เขาจำเป็นจะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม, เลอันโดร ทรอสซาร์ เดินออกจากเกมพบบอร์นมัธด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบและไม่ได้ลงเล่นในวันพฤหัสบดี ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินเช่นกัน, มาร์ติน โอเดการ์ด และคีแรน เทียร์นี่ย์ พลาดเกมในวันพฤหัสบดีเนื่องจากอาการป่วย แต่น่าจะมีเพียงโอเดการ์ดที่จะได้ออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง