⚽ แมตช์คู่ระหว่างฝรั่งเศส กับ ออสเตรีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่23 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด เดอ ฟร็องซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฝรั่งเศส 2-1 ออสเตรีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฝรั่งเศส vs ออสเตรีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส พบ ออสเตรีย

ฝรั่งเศสอาจตกชั้นจากลีก A หากพวกเขาแพ้ออสเตรีย และนั่นก็หมายความว่าพวกเขาจะแพ้เกมในบ้ายทั้งหมดในรายการเนชั่นส์ลีก ขณะที่ออสเตรียจะยังคงได้อยู่ในลีกเอต่อไปหากพวกเขาสามารถเอาชนะฝรั่งเศสได้ ครั้งล่าสุดที่พบกัน พวกเขาเสมอกับฝรั่งเศส 1-1 และหากเกมนี้จะจบลงที่ผลเสมออีก ก็เป็นเรื่องที่ออสเตรียยังรับได้เช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฝรั่งเศส: ลูคัส เอร์นันเดซ, อูโก้ ยอริส, อาเดรียน ราบิโอต์, ลูคัส ดีญ, บูบาการ์ กามารา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คิงสลี่ย์ โกม็อง และคาริม เบนเซม่า 
  • ออสเตรีย: วาเลนติโน่ ลาซาโร่, คอนราด ไลเมอร์ และซาซ่า คาลัดจ์ซิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฝรั่งเศส(4-3-1-2):ไมค์ แมญ็อง: แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, วิลเลียม ซาลิบา, ฌูล กูนเด้, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, มัตเตโอ เกนดูซี – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • ออสเตรีย(3-5-2): ไฮนซ์ ลินด์เนอร์: เควิน แดนโซ่, ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท, เกอร์โนท เทราเนอร์ – เดวิด อลาบา, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, สเตฟาน ไลเนอร์ – มิคาเอล เกรกอริทช์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฝรั่งเศส: WL – D – D – L
  • ออสเตรีย: D – WL – D – L

ฝรั่งเศส พบ ออสเตรีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ฝรั่งเศส 1.87 – ออสเตรีย 1.99

ทายผลบอล ฝรั่งเศส พบ ออสเตรีย      

ฝรั่งเศส 2-1 ออสเตรีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของฝรั่งเศส เกมนี้จะไม่มีกัปตันอูโก้ ยอริส ลงเฝ้าเสาเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยอาเดรียง ราบิโอต์, ธีโอ เอร์นันเดซ และบูบาการ์ กามารา ส่วนลูคัส ดีญ ที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติในภายหลัง แต่ต่อมาก็ได้ถอนตัวออกไปเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า, ผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติอย่างเอ็นโกโล่ ก็องเต้และคิงสลี่ย์ โกม็องก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้มีนักเตะรุ่นใหม่ประสบการณ์น้อยถูกเรียกเข้ามาติดทีมชาติหลายราย ซึ่งก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะรุ่นเยาว์ที่จะได้แสดงฝีเท้าในทีมชาติฝรั่งเศสก่อนไปฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์, ในส่วนของกองหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ และอาจได้เล่นคู่กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เนื่องจากที่คาริม เบนเซม่า ตอนนี้บาดเจ็บอยู่

ส่วนทางฝั่งออสเตรีย, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ทีมของราล์ฟ รังนิค จะไม่มีคอนราด ไลเมอร์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้งวาเลนติโน่ ลาซาโร่ และซาซ่า คาลัดจ์ซิช ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าจากเกมที่ลงเปิดตัวให้วูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อต้นเดือนนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง