⚽ แมตช์คู่ระหว่างปอร์โต้ กับ อินเตอร์ มิลาน, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่15 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ปอร์โต้ 2-1 อินเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟซี ปอร์โต้ vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ พบ อินเตอร์ มิลาน

ปอร์โต้ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเลกแรก แต่ก็มีสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยม โดยแพ้เพียงแค่สามเกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้, ส่วนอินเตอร์ หลังจากบุกไปชนะมิลาน 1-0 เมื่อเดือนก่อน พวกเขาก็แพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุด ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งสองเกม และในตอนนี้ อินเตอร์ก็ไม่ชนะติดต่อกันในสามเกมเยือนหลังสุด โดยยิงได้เพียงหนึ่งประตูในสามเกมเยือนนั้น และนั่นก็คือจุดโทษของโรเมลู ลูกากู, เป็นเกมที่ทำนายผลการแข่งขันได้ยาก และอาจต้องเล่นกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ปอร์โต้: เอวานิลสัน, กาเบรียล เวรอน, กาเลโน่ และโอตาวิโอ้(ติดโทษแบน)
  • อินเตอร์: ฆัวกิน กอร์เรอา และมิลาน สคริเนียร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ปอร์โต้(4-2-3-1): ดิโอโก้ คอสต้า: ไซดู ซานูซี, อิวาน มาร์กาโน่, เปเป้, ชูเอา มาริโอ – มาเตอุส อูริเบ, มาร์โก กรูยิช – เปเป้ อาควิโน่, ดาเนียล นามาโซ่, อังเดร ฟรานโก้ – เมห์ดี ทาเรมี่
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนานา: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, เฮนริค มะคิทาเรียน, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ปอร์โต้: WLLWW
  • อินเตอร์: WWLWL

ปอร์โต้ พบอินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ปอร์โต้ 1.96 – อินเตอร์ 1.90

ทายผลบอล ปอร์โต้ พบ อินเตอร์ มิลาน      

ปอร์โต้ 2-1 อินเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของปอร์โต้, โอตาวิโอ้ โดนผู้ตัดสินแจกสองใบเหลืองในเกมเลกแรกและใบเหลืองที่สองนั้นทำให้เขาต้องเดินออกจากสนามในนาทีที่ 78 ดังนั้นเขาก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากโทษแบน ขณะที่เอวานิลสัน, กาเบรียล เวรอน และกาเลโน หมดสิทธิ์ลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บ แม้ว่าอาการของพวกเขาจะทุเลาลงมากแล้วในตอนนี้ก็ตาม

ทางฝั่งอินเตอร์ มิลาน, ฆัวกิน กอร์เรอา ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่มิลาน สคริเนียร์ น่าจะฟิตทันได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้, โรเมลู ลูกากู อาจได้ประเดิมลงเป็นตัวจริงให้กับอินเตอร์ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก หลังจากที่เป็นตัวสำรองและถูกเปลี่ยนลงมายิงประตูชัยให้กับทีมได้เมื่อเดือนก่อน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง