⚽ แมตช์คู่ระหว่างปอร์โต้ กับ เลเวอร์คูเซ่น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่5 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ปอร์โต้ 2-1 เลเวอร์คูเซ่น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟซี ปอร์โต้ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ พบ เลเวอร์คูเซ่น

ปอร์โต้ ยังเก็บไม่ได้เลยสักคะแนนเดียวในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแพ้แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงท้ายเกม ตามมาด้วยการแพ้คลับบรูจจ์ 4-0 คาบ้าน เกมนี้ฟปอร์โต้ต้องมาพบกับเลเวอร์คูเซ่น ทีมที่อยู่เหนือพวกเขาหนึ่งอันดับ, ปอร์โต้เอาชนะบราก้า 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาอยู่อันดับสามของลีกโปรตุเกส เป็นรองเบนฟิก้าและบราก้า, เลเวอร์คูเซ่นเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง พวกเขาเพิ่งแพ้บาเยิร์น มิวนิค 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ และอยู่ในอันดับที่ 17 จาก 18 ทีมในบุนเดสลีก้า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ปอร์โต้: N/A
  • เลเวอร์คูเซ่น: อามีน อาดลี, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, คาริม เบลลาราบี และเอเซเกล ปาลาซิออส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ปอร์โต้(4-4-2): ดิโอโก้ คอสต้า: ไซดู ซานูซี, อิวาน มาร์กาโน่, เปเป้, ชูเอา มาริโอ – กาเลโน่, สตีเฟน ยุสตากิโอ, มาเตอุส อูริเบ, เปเป้ อาควิโน – เอวานิลซอน, เมห์ดี ทาเรมี
  • เลเวอร์คูเซ่น(4-2-3-1): ลูคัส ราเด็คกี้: มิตเชล บัคเกอร์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา, โยนาธาน ทาห์, เฌเรมี่ ฟริมปง – โรเบิร์ต อันดริช, เคเรม เดเมียร์บาย – มุสซา ดิยาบี้, ชาร์ลส์ อรานกิซ, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – พาทริค ชิค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ปอร์โต้: LWL – D – W
  • เลเวอร์คูเซ่น: L – D – W – D – L

ปอร์โต้ พบ เลเวอร์คูเซ่น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ปอร์โต้ 1.91 – เลเวอร์คูเซ่น 1.99

ทายผลบอล ปอร์โต้ พบ เลเวอร์คูเซ่น      

ปอร์โต้ 2-1 เลเวอร์คูเซ่น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของปอร์โต้, เปเป้ ได้ออกลงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดหลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา และคาดว่าเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ด้วย, โอตาวิโอ ก็หายบาดเจ็บกลับมาแล้วเช่นกันและได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่ชนะบราก้า และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่, เมห์ดี ทาเรมี พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าคู่กับ เอวานิลซอน ในแผน 4-4-2

ส่วนทางฝั่งเลเวอร์คูเซ่่น ในเกมนี้จะไม่มี ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, คาริม เบลลาราบี และอามีน อาดลี เนื่องจากบาดเจ็บอยู ขณะที่เอเซเกล ปาลาซิออส ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายก็ยังไม่มีความจำเป็นว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง