⚽ แมตช์คู่ระหว่างอังกฤษ กับ เซเนกัล, รอบ 16 ทีมสุดท้าย
📅 เมื่อไหร่5 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล บายต์ สเตเดียม, เมืองอัล กอร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, อังกฤษ 1-0 เซเนกัล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อังกฤษ vs เซเนกัล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อังกฤษ พบ เซเนกัล

หลังจากเอาชนะเวลส์ 3-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม อังกฤษก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม B, พวกเขาจบด้วยอันดับที่สี่ในฟุตบอลโลกปี 2018 พวกเขาจบอันดับสี่ และครั้งสุดท้ายที่อังกฤษจอดแค่รอบ 16 ทีม คือในฟุตบอลโลกคือในปี 2010 ที่พวกเขาแพ้ให้กับเยอรมนี 4-1, เซเนกัล เอาชนะเอกวาดอร์ 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมด้วยอันดับสองของกลุ่ม A, นี่จะเป็นการปรากฏตัวครั้งที่สองในรอบน็อคเอาต์ของฟุตบอลโลกของพวกเขา, เซเนกัลเคยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นครั้งแรกของฟุตบอลโลกในปี 2002 และครั้งนั้นพวกเขาแพ้ตุรกี, เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสี ทั้งสองฝ่ายต่างมีคุณภาพ แต่การที่เซเนกัลขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่างอิดริสซ่า เกย์ อาจทำให้อังกฤษมีโอกาสชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อังกฤษ: เบน ไวท์(ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ)
  • เซเนกัล: อิดริสซ่า เกย์(ติดโทษแบน) และชีคคู คูยาเก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์กเกอร์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เดแคลน ไร๊ซ์, คาลวิน ฟิลลิปส์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า
  • เซเนกัล(4-2-3-1): เอดูอาร์ เมนดี้: อิสมาอิล ยาค็อบส์, อับดู ดิยัลโล่, คาลิดู คูลิบาลี่, ยูสซูฟ ซาบาลี่ – ปาเป้ เกย์, ปาเต ซิสส์ – อิสไมล่า ซาร์, มามาดู ลูม, อิลิมัน เอ็นดิอาย – บูเลย์ เดีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อังกฤษ: L – D – W – D – W
  • เซเนกัล: W – D – LW W

อังกฤษ พบ เซเนกัล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – อังกฤษ 1.98 – เซเนกัล 1.96

ทายผลบอล อังกฤษ พบ เซเนกัล      

อังกฤษ 1-0 เซเนกัล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอังกฤษ, เบน ไวท์ ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว, เจมส์ แมดดิสัน ได้ลงเล่นในเกมกับเวลส์ คาดว่าเขาอาจได้ลงเล่นในเกมนี้อีก แต่ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

มาทางฝั่งเซเนกัล, อิดริสซ่า เกย์ จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากยอดใบเหลืองสะสม, ชีคคู คูยาเต้ ถูกหามออกจากสนามในเกมที่เซเนกัลพบกับเนเธอร์แลนด์ และตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นเกมกับอังกฤษหรือไม่, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ มีชื่อติดทีมในวันแข่งขันกับเอกวาดอร์ แต่ก็ยังไม่น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง