⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ โคเปนฮาเก้น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่6 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ดอร์ทมุนด์ 2-0 โคเปนเฮเก้น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเก้น”

ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีก้า ผลงานในลีก 5 เกมแรก ชนะ 4 แพ้ 1 เก็บได้ 12 คะแนน เท่ากับจ่าฝูง ไฟรว์บวร์ก แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ขณะที่โคเปเฮเก้น ทีมแชมป์แดนิช ซุปเปอร์ลีก้าฤดูกาลล่าสุด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างลุ่มๆ ดอน ผลงานในลีก 8 เกมแรก ชนะ 4 แพ้ 4 อยู่ในอันดับ 6 ในตาราง จากทั้งหมด 12 ทีม ส่วนสถิติในการพบกัน ต้องย้อนหลังไปจนถึงปี 2001 ทั้งคู่พบกันในรายการยูโรป้าลีก ซึ่งดอร์ทมุนด์เป็นฝ่ายชนะทั้งเหย้าและเยือนด้วยสกอร์ 1-0 เท่ากัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์, ราฟาแอล แกร์เรโร่(ป่วย), เซบาสเตียน อัลแลร์(พักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ), คาริม อเดเยมี่(รอเช็คความฟิต), ดอนเยลล์ มาเล็น(รอเช็คความฟิต) และเจมี บิโน-กิตเทนส์(รอเช็คความฟิต)
  • โคเปนเฮเก้น: คามิล กราบาร่า, นิโคไล บอยเลเซน และรูนี บาร์ดจี

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-2-3-1): เกรเกอร์ โกเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาริอุส โวล์ฟ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน – ธอร์แกน อาซาร์, มาร์โก รอยส์, ยูเลียน บรันท์ – อองโตนี่ โมเดสต์
  • โคเปนเฮเก้น(4-5-1): แมทธิว ไรอัน: วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น, เดนิส วาฟโร่, ดาวิต โคโชลาว่า, เควิน ดิ๊คส์ – โมฮาเหม็ด ดารามี่, ลูคัส เลราเกอร์, เซก้า, ราสมุส ฟอล์ค, วิคตอร์ คลาเอสสัน – อันเดรียส คอร์เนลิอุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: WWLWW
  • โคเปนเฮเก้น: WW – D – LW

“ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเก้น” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ดอร์ทมุนด์ 1.91 – โคเปนเฮเก้น 2.00

ทายผลบอล “ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเก้น”      

ดอร์ทมุนด์ 2-0 โคเปนเฮเก้น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของดอร์ทมุนด์, เจมี บิโน-กิตเทนส์ ลงเล่นได้ยังไม่ถึงครึ่งทางของครึ่งแรกในเกมกับฮอฟเฟ่นไฮม์เมื่อวันศุกร์ ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟิตทันกลับมาในเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ยังมี คาริม อเดเยมี่, ดอนเยลล์ มาเล็น และมาห์มูด ดาฮูด ที่บาดเจ็บอยู่ มีโอกาสพลาดเกมค่อนข้างแน่นอน ส่วนราฟาแอล แกร์เรโร่ ต้องรอลุ้นว่าจะหายจากอาการป่วยทันวันอังคารนี้หรือไม่ แต่ถึงทัน ก็น่าจะมีแค่ชื่อติดเป็นตัวสำรอง, การจัดทัพ คาดว่า นิคลาส ซูเล่, จิโอวานนี เรย์นา, ธอร์แกน อาซาร์ และเอ็มเร่ ชาน น่าจะมีโอกาสได้ออกสตาร์ทที่นี่

โคเปนเฮเก้น น่าจะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เอาชนะ แทร็บซอนสปอร์ ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ลงสนามพบกับดอร์ทมุนด์ เป็นหลัก, แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่เราจะได้เห็น อันเดรียส คอร์เนลิอุส กองหน้าที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก แทร็บซอนสปอร์ หลังโดนโคเปนเฮเก้นเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง