⚽ แมตช์คู่ระหว่างโครเอเชีย กับ เบลเยียม, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่1 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอาห์เหม็ด บิน อาลี สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โครเอเชีย 2-1 เบลเยียม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โครเอเชีย vs เบลเยียม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย พบ เบลเยียม

โครเอเชีย เสมอ 0-0 กับโมร็อคโค ในนัดแรก ตามมาด้วยชนะแคนาดา 4-1 ในนัดที่สอง เก็บได้ 4 คะแนน อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม ส่วนเบลเยียม ชนะแคนาดา 1-0 ในเกมแรก ตามมาด้วยแพ้โมร็อคโค 2-0 ในเกมที่สอง เก็บได้สามคะแนน อยู่ในอันดับที่สามของกลุ่ม, โครเอเชีย มีความได้เปรียบเบลเยียมตรงที่หากทำได้แค่เสมอก็ยังจะได้ผ่านเข้ารอบ แต่ถ้าชนะก็อาจได้เป็นที่หนึ่งของกลุ่ม ส่วนเบลเยียม แน่นอนว่าถ้าชนะก็จะได้การันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่ถ้าเสมอ ก็ต้องลุ้นให้โมร็อคโคแพ้แคนาดา แล้วมาวัดกันที่ประตูได้เสีย – มีข่าวลือออกมาว่ามีการโต้เถียงกันระหว่างผู้เล่นในห้องแต่งตัวของเบลเยียมหลังเกมแพ้โมร็อคโค สิ่งนี้อาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้พวกเขาต้องกลับบ้านเร็วกว่าที่คาดเอาไว้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โครเอเชีย: อิวาน เปริซิช(รอเช็คความฟิต)
  • เบลเยียม: อมาดู โอนานา(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – มิสลาฟ ออร์ชิช, อันเดรย์ กรามาริช, นิโกลา วลาซิช
  • เบลเยียม(3-4-2-1): ติโบต์ กูร์ตัวส์: แยน แฟร์ตองเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ทิโมธี กาสตาญญ่า – เลอันโดร ทรอสซาร์, อักเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมันส์, โธมัส มูนิเย่ร์ – เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โครเอเชีย: WWW – D – W
  • เบลเยียม: WL LWL

โครเอเชีย พบ เบลเยียม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – โครเอเชีย 2.01 – เบลเยียม 1.93

ทายผลบอล โครเอเชีย พบ เบลเยียม      

โครเอเชีย 2-1 เบลเยียม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโครเอเชีย, อิวาน เปริซิช ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พบกับโมร็อคโคเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และมิสลาฟ ออร์ซิช ถูกส่งลงมาเล่นแทน และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเปรซิช จะฟื้นตัวทันหรือไม่ ถ้าไม่ทัน ออร์ซิช น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมกับเบลเยียม

ทางฝั่งเบลเยียม, โรเมลู ลูกากู ไม่ได้ลงแข่งเกมมาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม และได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในฐานะตัวสำรองในเกมกับโมร็อคโค, เกมนี้เป็นเกมที่เบลเยียมต้องชนะเท่านั้น ดังนั้นโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อาจตัดสินใจเสี่ยงส่งลูกากูลงเล่น, อมาดู โอนาน่า ติดโทษแบน เนื่องจากยอดสะสมใบเหลืองครบสองใบในสองเกมแรก คาดว่า ยูริ ตีเลอมันส์ น่าจะได้ลงเล่นแทนเขา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง