⚽ แมตช์คู่ระหว่างแคเมอรูน กับ เซอร์เบีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่28 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล ยานูบ สเตเดียม, เมืองอัล วาคราห์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แคเมอรูน 1-2 เซอร์เบีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แคเมอรูน vs เซอร์เบีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน พบ เซอร์เบีย

แคเมอรูนเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ด้วยการแพ้สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 หากพวกเขาแพ้อีกในเกมนี้ และบราซิลไม่แพ้สวิส นั่นก็หมายความทีมจากแอฟริกาในกลุ่มนี้ตกรอบฟุตบอลโลก, เซอร์เบีย ก็เช่นกัน ออกสตาร์ทด้วยการแพ้บราซิล 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี หากแพ้อีกในเกมนี้ แล้วสวิสชนะหรือเสมอกับบราซิล นั่นก็หมายความพวกเขาตกรอบฟุตบอลโลก, เมื่อวัดจากคุณภาพของทั้งสองทีมในเกมแรก เราเห็นว่าเซอร์เบียมีโอกาสมากกว่าจะชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แคเมอรูน: N/A
  • เซอร์เบีย: ฟิลิป คอสติช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แคเมอรูน(4-3-3): อังเดร โอนานา: นูฮู โตโล, นิโคลัส เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเลตโต้, คอลลินส์ ฟาย – มาร์แต็ง องกลา, ซามุแอล อีฟส์ วุม เกวต, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า – คาร์ล โตโก อีแคมบี้, เอริค แม็กซิม ชูโปโมติง, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • เซอร์เบีย(3-4-1-2): วานยา มิลินโควิช-ซาวิช: สตราฮินยา พาฟโลวิช, มิลอช เวลจ์โควิช, นิโกล่า มิเลนโควิช – ฟิลิป มลาเดโนวิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ซาซ่า ลูคิช, อันดริยา ซิฟโควิช – ดูซาน ทาดิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แคเมอรูน: LL – D – D – L
  • เซอร์เบีย: D – WWW L

แคเมอรูน พบ เซอร์เบีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แคเมอรูน 1.86 – เซอร์เบีย 2.01

ทายผลบอล แคเมอรูน พบ เซอร์เบีย      

แคเมอรูน 1-2 เซอร์เบีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แคเมอรูน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน, การจัดทีม คาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดใดจากสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่แพ้สวิตเซอร์แลนด์ในเกมแรก

ความพร้อมของเซอร์เบีย, ฟิลลิป คอสติชไม่ได้มีส่วนในเกมเปิดสนามที่พบกับบราซิลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต, ดูซาน วลาโฮวิช อาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากลงเป็นตัวสำรองในเกมพบบราซิล เพื่อสร้างเกมรุกที่อันตรายมากขึ้น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง