⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่5 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามฟัลเมอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ไบรท์ตัน 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน กำลังรอล้างแค้นแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากพ่ายแพ้เอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ เมื่อเดือนเมษายน, ไบรท์ตัน เอาชนะวูล์ฟส์ 6-0 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดก็ชนะแอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ การที่ไบรท์ตันยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำและได้เล่นในบ้าน เรามองว่าทีมนกนางนวลมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะที่นี่, แต่ปีศาจแดง ก็มีแรงจูงใจในเรื่องการรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่มีลิเวอร์พูลมาตามจี้อยู่ในอันดับที่ห้า อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันไม่แพ้ใครเลยในสี่นัดหลังสุดที่เอเม็กซ์ สเตเดียม และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยบุกมาแพ้ 4-0 ทีนี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้ไบรท์ตัน 2-1 ในบ้านในวันแรกของฤดูกาลนี้ด้วย ดังนั้นคาดว่า เกมนี้อาจจบลงด้วยทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะ หรือไม่ก็เสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: อดัม ลัลลาน่า, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ทาริค แลมป์ตี้, ยาคุบ โมเดอร์, อีแวน เฟอร์กุสัน(รอเช็คความฟิต) และโจเอล เฟลท์มัน(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อเลฮานโดร กรานาโช่, ทอม ฮีตัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และฟิล โจนส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): เจสัน สตีล: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, เลวี่ คอลวิลล์, ลูวิส ดังก์, ปาสคาล โกรสส์ – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซ่ ไคเซโด้ – คาโอรุ มิโตมะ, เดนิส อุนดาฟ, ซอลลี่ มาร์ช – แดนนี่ เวลเบ็ค
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – มาเซล ซาบิตเซอร์, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: LWLLW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WLW – D – W

ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ไบรท์ตัน 2.03 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.87

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

ไบรท์ตัน 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของไบรท์ตัน, อดัม ลัลลานา, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต, ทาริก แลมป์ตีย์ และยาคุบ โมเดอร์ ทั้งหมดนี้บาดเจ็บอยู่, โจเอล เฟลท์มัน เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในกับวูล์ฟส์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, คาโอรุ มิโตมะ, มอยเซส ไคเซโด้ และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ออกลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมพบวูล์ฟส์ และน่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่

ทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีผู้เล่นจำนวนมากที่ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, การจัดทีม เอริก เทน ฮาก อาจใช้กองหลังสี่คนชุดเดิมที่เก็บคลีนชีตได้ในเกมพบแอสตัน วิลล่า แม้ว่าแฮร์รี แม็กไกวร์จะหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง